Bắt kẻ truy sát bằng súng sau 24 giờ

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Bắt kẻ truy sát bằng súng sau 24 giờ

Tối ngày 24/1, tại địa bàn phường 8, TP Vũng Tàu xảy ra vụ án sử dụng trái phép vũ khí quân dụng, gây hoang mang trong quần chúng nhân dân.

26/01/2015 09:12 PM
418

Với quyết tâm đưa kẻ phạm tội ra trừng trị trước pháp luật, chưa đầy 24 giờ tiến hành điều tra, Công an TP Vũng Tàu và Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về TTXH Công an tỉnh đã phối hợp điều tra làm rõ, bắt giữ các đối tượng liên quan đến vụ án.

Đối tượng Lê Minh Quang (24 tuổi trú tại phường 7, TP Vũng Tàu) vừa bị cơ quan cảnh sát điều tra công an TP Vũng Tàu tạm giữ để điều tra làm rõ hành vi tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng.

Tối ngày 24/1, Quang đi ăn nhậu cùng Trần Minh Tâm (25 tuổi, trú tại phường 4, TP Vũng Tàu). Trong lúc nhậu, Tâm mượn điện thoại của Quang gọi cho Huỳnh Thông (trú tại phường 8, TP Vũng Tàu) để giải quyết mâu thuẫn giữa Tâm và Thông.

Đến 22 giờ 30 cùng ngày, Thông nhiều lần gọi vào máy của Quang để gặp Tâm nhưng Quang không đồng ý và dẫn đến cãi nhau. Thông và Quang hẹn nhau để nói chuyện.

Ngay sau đó, Quang về nhà lấy khẩu súng K59 và dao chạy đến gặp Thông và anh Lâm Văn Sỹ (trú tại phường 8, TP Vũng Tàu), để giải quyết mâu thuẫn.

Tại đây, Quang đã dùng súng và dao tấn công Thông và Sỹ.

Đối tượng Lê Minh Quang, phường 7, TP Vũng Tàu khai nhận: "Bị một người trong nhóm dùng tay đấm vào mặt, em dùng dao bấm định đâm thì một đối tượng khác lấy dao ra nên em dùng súng đuổi theo bắn một phát."

Xác định đây là vụ án có tính chất nghiêm trọng, gây hoang mang lo lắng trong quần chúng nhân dân. Với quyết tâm đưa kẻ gây án ra trừng trị trước pháp luật, công an TP Vũng Tàu đã phối hợp với Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về TTXH Công an tỉnh tổ chức lực lượng tiến hành điều tra truy bắt thủ phạm.

Đại tá Trần Công Hoãn, Trưởng công an TP Vũng Tàu cho biết: "Với sự quyết tâm cao và sự giúp đỡ của PC 45 công an tỉnh, lực lượng công an thành phố đã kịp thời làm rõ vụ án trong 1 ngày. Chúng tôi đã thu được tang vật và bắt giữ đối tượng."

 - Ảnh 1Phóng to

Tang vật thu giữ tại nhà trọ của Lê Minh.

Sau khi gây án, Quang đã mang khẩu súng đến nhờ bạn cất giấu. Tại nhà trọ của Lê Minh (số 360/47/18 Bình Giã, phường Nguyễn An Ninh, TP Vũng Tàu), cơ quan công an đã thu giữ khẩu súng K59 cùng 4 viên đạn, ngoài ra, cơ quan công an còn thu giữ 2 cây đao, các dụng cụ sử dụng ma túy đá.

Hiện cơ quan công an đã tạm giữ các đối tượng để tiến hành điều tra làm rõ.

THEO AN NINH TV

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý