Bắt kẻ xông vào nhà đâm chết người phụ nữ ở Sài Gòn

mesu mesu @mesu

Bắt kẻ xông vào nhà đâm chết người phụ nữ ở Sài Gòn

Sau 2 ngày gây ra vụ án mạng nghiêm trọng, Sơn đã bị công an bắt giữ khi đang lẩn trốn ở nhà tại huyện Bình Chánh (TP.HCM).

19/11/2014 07:58 PM
3,562

Ngày 19/11, công an quận Tân Phú (TP.HCM) cho biết đã bắt giữ Huỳnh Thanh Sơn (28 tuổi, ngụ xã Phong Phú, huyện Bình Chánh) - nghi can đâm chết chị Lưu Ngọc Phụng (36 tuổi, ở quận Tân Phú) bằng 32 nhát dao và 2 vết cắt ở cổ.

Trước đó, vào lúc 19h ngày 17/11, anh Bình hàng xóm của chị Phụng nghe tiếng la hét của con gái chị này nên chạy sang tìm hiểu sự việc. Khi anh tới trước cửa nhà thì thấy một thanh niên cao khoảng 1,68 m, dáng người ốm, tóc quăn dài, mặc áo gió màu đen, quần jean đi từ trong nhà chị Phụng ra. Anh ta chạy đến chiếc xe Wave dựng trước cửa, còn cắm sẵn chìa khóa rồi nổ máy bỏ chạy.

 - Ảnh 1

Hung thủ đang bị công an bắt giữ.

Thấy vậy, anh Bình tri hô và dùng cây gậy đánh một cái trúng người tên này nhưng anh ta vẫn rồ ga tẩu thoát, đồng thời ném lại một con dao cán đen dài khoảng 40 cm.

Sau khi kẻ gây án chạy thoát, mọi người trong xóm đến đưa chị Phụng đi cấp cứu, nhưng do bị nhiều vết đâm khắp người nên nạn nhân đã tử vong.

Cơ quan công an khẩn trương điều tra, truy bắt hung thủ. Tại cơ quan công an, Sơn thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Sơn là em họ của chồng nạn nhân, trước đây có làm công nhân sản xuất hộp kính đeo mắt cho gia đình này. Trong quá trình làm việc xảy ra mâu thuẫn với chị Phụng nên Sơn nghỉ việc. Tuy nhiên, anh ta vẫn nung nấu ý định trả thù nên sau đó mang dao đến nhà đâm chị Phụng tử vong.

Do lời khai của Sơn còn nhiều mâu thuẫn nên cơ quan công an vẫn tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Tri Thức Trực Tuyến

Theo : Báo Tri thức trực tuyến

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý