Bắt khẩn cấp bố 'râu xanh', hiếp dâm con gái suốt 5 năm

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Bắt khẩn cấp bố 'râu xanh', hiếp dâm con gái suốt 5 năm

Đi làm ăn xa, khi trở về thăm gia đình, người mẹ mới tá hỏa bởi đứa con gái mới 12 tuổi của mình đã bị chính người cha ruột cưỡng hiếp. Không chỉ cưỡng hiếp một lần, sự việc đã kéo dài suốt năm năm trời.

14/07/2014 05:03 PM
1,049

Thông tin tin từ Cơ quan công an huyện Kim Bôi cho biết, đơn vị này vừa ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Bùi Văn Thủy (SN 1980) về hành vi hiếp dâm trẻ em. Nạn nhân không phải ai khác mà chính là con gái ruột của Thủy, cháu T (SN 2002) tạm trú tại xóm Đầm Giàn (xã Sào Báy – huyện Kim Bôi – Hòa Bình)

 - Ảnh 1

Cháu T bị cưỡng hiếp khi mới 7 tuổi . (Ảnh chỉ mang tính minh họa)

Theo đó, ngày 3/7 chị D. (SN 1980, mẹ của cháu T) và cháu T. đã cùng lực lượng Công an xã Sào Báy lên Công an huyện Kim Bôi để tố giác hành vi đồi bại của Thủy với chính con gái ruột.

Theo lời của chị D., do hai vợ chồng sống với nhau không hạnh phúc nên bản thân đã xa nhà đi làm ăn, thỉnh thoảng mới về thăm con. Nhiều năm qua, cháu T. ở nhà cho bố chăm sóc, phụ giúp bố những công việc nhẹ nhàng.

Đến ngày 3/7, trong lúc đang chuẩn bị đi làm và dặn dò cháu T. những công việc ở nhà thì chị D. thấy cháu T. luôn tỏ ra hoảng sợ và bảo mẹ “đừng đi làm nữa, con ở nhà rất sợ bố”.

Nghi ngờ có chuyện mờ ám xảy ra, chị D. khẽ hỏi han con gái và biết được sự thật về hành vi đồi bại mà người chồng đã thực hiện với con gái. Chị D. như chết lặng sau khi biết sự thật và ngay sau đó đã quyết định đưa con lên công an để tố giác.

Điều đáng nói là Thủy thực hiện hành vi hiếp dâm con gái ruột của mình không phải 1, 2 lần mà hành vi đồi bại này liên tục diễn ra trong suốt thời gian 5 năm khi cháu T. mới 7 tuổi (từ năm 2009 cho đến nay).

Sáng ngày 4/7, Cơ quan Công an huyện Kim Bôi đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Bùi Văn Thủy về hành vi "hiếp dâm trẻ em".

Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra, củng cố .

P.V

Xem thêm video clip : 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý