Bắt khẩn cấp đối tượng dùng súng cướp của người đi đường

daikieu daikieu @daikieu

Bắt khẩn cấp đối tượng dùng súng cướp của người đi đường

Thấy chị H chạy xe máy đi qua, tên cướp táo tợn bịt mặt, nấp trong bụi rậm lao ra đường để uy hiếp cướp xe.

10/02/2016 10:18 PM
20

Thấy chị H chạy xe máy đi qua, tên cướp táo tợn bịt mặt, nấp trong bụi rậm lao ra đường để uy hiếp cướp xe.

Theo đó vào khoảng đầu giờ chiều ngày 7/2 (29 Tết), chị Phan Thị Mỹ H (sinh năm 1991) là giáo viên trường tiểu học 1 xã Quan Sơn, huyện Chi Lăng đang chạy xe máy SH trên tuyến đường liên huyện Chi Lăng. Khi đến đoạn đường vắng thuộc xã Quan Sơn thì bất ngờ bị một người đàn ông bịt  bịt mặt, cầm súng lao ra từ bụi rậm ven đường chặn xe và uy hiếp để cướp tài sản.

Trong khi giằng co, đối tượng dùng báng súng đập mạnh vào đầu chị H. Đúng lúc đó, thấy một thanh niên đi xe máy chạy đến, tên này sợ hãi nên đã bỏ chạy.

Ngay sau đó, chị H đã nhanh chóng đến công an huyện để trình báo sự việc. Sau gần  2 giờ đồng hồ truy bắt, công an huyện đã tóm gọn tên cướp liều lĩnh khi hắn đang lẩn trốn tại một khe núi cách hiện trường cách đó không xa.

Danh tính tên cướp được xác định là  Nguyễn Trọng Văn (49 tuổi, trú phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông, Hà Nội) là kẻ nghiện ma túy, sống lang thang tại TP Lạng Sơn. Tang vật thu giữ gồm một khẩu súng ngắn quân dụng có 7 viên đạn và một dao nhọn.

Bắt khẩn cấp đối tượng dùng súng cướp của người đi đường - Ảnh 1Phóng to

Đối tượng Văn tại cơ quan điều tra.

Bước đầu tại cơ quan điều tra Văn khai do không có tiền về quê ăn Tết nên đã chọn khu vực đèo quanh co vắng người, cầm súng ngắn, đội mũ len, bịt mặt nấp trong bụi rậm rình cướp tài sản người qua đường.

Hiện cơ quan điều tra vẫn đang tiếp tục củng cố hồ sơ để tiến hành khởi tố bị can về hành vi cướp giật tài sản và tàng trữ sử dụng vũ khí quân dụng.

Theo báo Pháp luật Việt Nam

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý