Bắt khẩn cấp kẻ nghi lạm dụng tình dục bé 14 tuổi tàn tật

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Bắt khẩn cấp kẻ nghi lạm dụng tình dục bé 14 tuổi tàn tật

Đối tượng Nguyễn Thanh Sơn bị nghi ngờ bắt cóc, hành hạ và lạm dụng tình dục cháu Nguyễn Anh T. (14 tuổi) từ ngày 19/8 đến ngày 13/9.

24/09/2014 09:43 AM
10,317

Chiều ngày 23/9, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Vinh (Nghệ An) ra quyết định bắt khẩn cấp đối với đối tượng Nguyễn Thanh Sơn, người trực tiếp gây ra thương tích cho cháu Nguyễn Anh T..

Tuy nhiên, hiện nay đối tượng Nguyễn Thanh Sơn (42 tuổi), trú ở phường Hà Huy Tập, TP Vinh đã trốn khỏi địa phương. Trước khi trốn đi Sơn đã nhắn tin cho người nhà đến đón cháu T. (14 tuổi), bị tật bẩm sinh tại khách sạn Hoàng Anh 1.

Theo đó, đối tượng Nguyễn Thanh Sơn bị nghi ngờ bắt cóc, hành hạ và lạm dụng tình dục cháu Nguyễn Anh T. từ ngày 19/8 đến ngày 13/9.

 - Ảnh 1

Cháu Nguyễn Anh T. đang được điều trị tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An.

Sau ba ngày đến thuê phòng ở khách sạn Hoàng Anh 1, TP Vinh, đến sáng 16/9, đối tượng Sơn rời khách sạn và để lại cháu T. trong phòng. Chiều cùng ngày, Sơn gọi điện đến khách sạn hỏi anh Nguyễn Khắc Tuấn, bảo vệ kiêm lễ tân về việc gia đình cháu T. đã đến phòng 206 đón cháu bé về hay chưa. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, anh Tuấn lập tức chạy lên trên phòng kiểm tra, phát hiện cháu T. nằm co quắp trong phòng.

Ngay sau đó, anh Tuấn gọi điện báo cho giám đốc khách sạn, trình báo lên cơ quan công an và đưa đi cháu T. đi cấp cứu tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An.

Xem video: Bắt cóc, hành hạ, nghi lạm dụng tình dục bé  trai 14 tuổi.

Nhận được tin báo, Công an TP Vinh đã khẩn trương khám nghiệm hiện trường. Dựa vào kết quả điều tra ban đầu, hiện nay, cơ quan điều tra đã có đủ căn cứ xác định Nguyễn Thanh Sơn là đối tượng trực tiếp gây nên những thương tích của cháu T.

Công an TP Vinh đã báo cáo với lãnh đạo tỉnh, phối hợp với cảnh sát hình sự, tổ chức lực lượng soát xét để khẩn trương truy bắt đối tượng Nguyễn Thanh Sơn. Sau khi bắt được đối tượng, cơ quan điều tra sẽ nhanh chóng làm rõ hành vi vi phạm của đối tượng Sơn trước pháp luật.

Cũng trong ngày 23/9, Công an TP Vinh cũng đã tìm tài xế taxi từng chở Sơn để phục vụ điều tra.

Nhóm PVMT

Xem thêm video clip : Thâm nhập đường dây buôn bán thận xuyên quốc gia

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý