Bắt khẩn cấp nghi can phóng hỏa làm 3 người chết ở miền Tây

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Bắt khẩn cấp nghi can phóng hỏa làm 3 người chết ở miền Tây

Sau hơn 24 giờ tích cực điều tra, công an đã bắt khẩn cấp nghi phạm trong vụ án phóng hỏa đốt nhà khiến 2 vợ chồng và con gái chết thảm xảy ra tại Vĩnh Long.

27/05/2015 02:38 PM
340

Sáng 27/5, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Vĩnh Long đã bắt khẩn cấp Trần Quốc Gia (38 tuổi, ngụ thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long). Bước đầu, nhà chức trách xác định Gia là nghi can chính trong vụ phóng hỏa đốt nhà khiến 3 người trong gia đình chết cháy xảy ra tại xã Trung Thành Tây (huyện Vĩnh Liêm).

Hai nạn nhân tử vong tại hiện trường là chị Đặng Thị Thúy (33 tuổi) và con gái Nguyễn Ngọc Hân (4 tuổi). Anh Nguyễn Đức Thắng (37 tuổi, chồng chị Thúy) bị bỏng nặng được chuyển lên Sài Gòn cấp cứu nhưng cũng đã tử vong.

Nghi phạm được đưa về trụ sở công an để lấy lời khai. Ảnh Minh Anh

Nghi phạm được đưa về trụ sở công an để lấy lời khai. Ảnh: Minh Anh.

Trước đó, vào 1h30 ngày 26/5, người dân nghe tiếng la hét thất thanh từ nhà anh Thắng nằm giữa vườn cây ăn trái nên chạy đến hỗ trợ.  

Khi phá cửa vào bên trong, mọi người hoảng hốt phát hiện chị Thúy, cháu Hân bị cháy đen, tử vong. Anh Thắng bị bỏng nặng, được người thân đưa đi Bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM) điều trị. 

Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm, thi thể mẹ con chị Thúy được ngành chức năng bàn giao cho gia đình lo hậu sự.  

Tại hiện trường, chiếc giường ngủ của vợ chồng anh Thắng bị cháy rụi. Lực lượng công an tìm thấy 1 can nhựa chứa xăng. 

Bà Trần Thị Son (mẹ anh Thắng) cho biết, trong lúc được người thân đưa đi cấp cứu, Thắng kể lại khi xảy ra cháy, anh cố sức chạy ra ngoài, nhưng cửa chính và cửa sổ bị cột chặt. 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý