Bắt khẩn cấp người vợ dùng dây sạc siết cổ chồng đến chết

mesu mesu @mesu

Bắt khẩn cấp người vợ dùng dây sạc siết cổ chồng đến chết

Bị chồng đánh chửi, Thêu đã dùng hai tay bóp cổ, sau đó dùng dây sạc điện thoại siết cổ anh Khang khiến anh bị tử vong.

22/09/2014 12:37 PM
2,159

tin tức từ cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, đã bắt khẩn cấp An Thị Thêu (28 tuổi, trú tại thôn Cát Dương, xã Tống Phan, huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên) về hành vi giết người.

Nạn nhân là anh Phan Văn Khang (32 tuổi) - chồng của Thêu.

 - Ảnh 1

An Thị Thêu.

Vụ việc diễn ra vào khoảng 23h20 ngày 19/9, tại nhà trọ của vợ chồng Khang (ở số 189K2, Cao Xá, thị trấn Trần Cao, huyện Phù Cừ - Hưng Yên). Sau khi đi uống rượu về, sẵn có hơi men trong người, Khang đã chửi mắng vợ con thậm tệ dẫn đến việc hai vợ chồng xảy ra xô xát.

Trong lúc hai vợ chồng giằng co nhau, Thêu đã dùng hai tay bóp cổ chồng. Chưa dừng lại ở đó, Thêu còn dùng dây sạc điện thoại siết cổ chồng đến khi bất động. Ngay sau đó, người dân đã đưa Khang đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa huyện Phù Cừ, nhưng đã tử vong.

Ngôi nhà nơi xảy ra án mạng được vợ chồng Khang thuê từ đầu năm 2014 để bán nước giải khát và rửa xe. Trong quá trình sinh sống, vợ chồng Khang thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, xô xát do Khang hay đi uống rượu và về nhà đánh chửi vợ con. Vợ chồng Khang sinh được 2 người con trai.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Gia Huy (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Tìm thấy thi thể bé gái 13 tuổi bị cưỡng hiếp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý