Bắt khẩn cấp 'quỷ râu xanh' dâm ô hàng loạt trẻ em ở công viên

mesu mesu @mesu

Bắt khẩn cấp 'quỷ râu xanh' dâm ô hàng loạt trẻ em ở công viên

Tính đến thời điểm bị bắt, Hải đã thực hiện hành vi dâm ô, quấy rối tình dục với ít nhất chín bé gái trên địa bàn phường Thuận Phước.

30/05/2015 06:33 AM
2,392

Điều đáng nói, địa điểm mà Hải chọn gây án lại là khu công viên Đầm Rong II, một khu vui chơi nằm lọt thỏm trong khu dân cư, xung quanh toàn nhà dân, cũng là nơi được rất nhiều bậc phụ huynh đưa con em đến vui chơi hàng ngày...

Dụ dỗ trẻ em chui vào ống trượt

Trưa 27/5, tin tức từ Công an quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng: Đơn vị này đã thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với đối tượng Bùi Hoàng Hải (SN 1985, HKTT tại K52/20 Lương Ngọc Quyến, tổ 13B, phường Thuận Phước, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng) về hành vi dâm ô trẻ em.

Từ đầu năm 2015, người dân thường xuyên thấy một nam thanh niên xuất hiện trong khu công viên, nhà sinh hoạt Đầm Rong II và nô đùa, chơi trò chơi cùng các cháu nên các bậc phụ huynh cứ nghĩ là người này thích chơi với trẻ nhỏ và cũng không có điều gì bất thường xảy ra nên từ đó cũng không chú ý nữa.

Tuy nhiên, một số bé gái kể lại cho cha mẹ về việc bị sàm sỡ, sờ vùng kín. Khi các bậc phụ huynh gặng hỏi, thì các cháu mới lí nhí trả lời chủ nhân hành động trên chính là người thanh niên hay chơi cùng các cháu ở công viên.

Tin tức trên được báo khẩn cấp lên Công an phường Thuận Phước. Danh tính của hung thủ cũng bắt đầu hé lộ là Bùi Hoàng Hải (30 tuổi), một thanh niên không nghề nghiệp đang sống gần đó. Lập tức đối tượng bị triệu tập lên trụ sở công an phường để lấy lời khai.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Theo lời khai của Hải, hắn thường theo dõi các bé gái đến chơi tại các điểm vui chơi giải trí trên địa bàn phường mà không có người thân đi cùng rồi rủ các cháu bé cùng chơi, chui vào ống trượt rồi thực hiện hành vi dâm ô đối với các bé gái này. Với thủ đoạn trên, chỉ trong mấy tháng đầu năm 2015, Hải đã chín lần thực hiện hành vi dâm ô với các bé gái dưới tám tuổi trên địa bàn phường Thuận Phước.

   - Ảnh 1

Đối tượng tại cơ quan điều tra.

Liên quan đến vụ việc này, chị Nguyễn Thị Xuyến (29 tuổi, trú đường Ngô Chi Lan, phường Thuận Phước) cho biết, kể từ khi vụ việc của Hải vỡ lở, người dân sống trên địa bàn luôn tăng cường đề cao cảnh giác, đặc biệt là với những người lạ mặt và các đối tượng khả nghi.

Tên đồi bại là kẻ chăn dắt gái?

Ngày 27/5, PV lần theo địa chỉ mà đối tượng Hải khai báo tại cơ quan điều tra, thì được biết, căn nhà tại tổ 13B, phường Thuận Phước nơi Hải đăng ký thường trú đã được bán cho một người khác cách đây 2, 3 năm. Những người hàng xóm sống quanh đó cũng không biết cụ thể hiện Hải làm nghề gì, ở đâu chỉ nghe nói là Hải đang thuê nhà ở một khu trọ ở phường Thanh Bình (quận Hải Châu).

Có người còn nói, Hải không lập gia đình, mà thuê trọ sống như vợ chồng với một người phụ nữ quê ở Quảng Nam. Hàng ngày, Hải chạy xe ôm, chuyên chở các “bướm đêm” đến các quán karaoke, nhà hàng trên địa bàn tiếp khách (?!).

Trao đổi với PV, ông Võ Ngọc Phước (Tổ trưởng tổ 13B, phường Thuận Phước) cho biết: “Gia đình Hải vốn không phải là người gốc Đà Nẵng. Nhà Hải có bốn anh em trai, quê ở Tây Nguyên. Năm Hải học lớp 6 thì cả nhà chuyển xuống Đà Nẵng sinh sống, nhưng công việc làm ăn không thuận lợi nên người mẹ trở lại Tây Nguyên sinh sống. Còn bốn anh em Hải trụ lại Đà Nẵng tự bươn chải. Cuộc sống mưu sinh khó khăn, nhiều cám dỗ, các anh, em của Hải lần lượt sa ngã. Người anh trai cả từng vào tù, nay hoàn lương trở về sống với vợ con ở quận Hải Châu. Không được may mắn như anh, người em út hiện vẫn đang chấp hành án tại trại giam Hòa Sơn.

Bản thân Hải học đến lớp 10 thì bỏ học giữa chừng nhưng trong số bốn anh em, Hải vẫn được hàng xóm đánh giá là người tốt tính nhất. Tuy nhiên, khoảng ba năm trước, Hải bán nhà và chuyển đi đâu không rõ. Đột ngột mấy hôm trước, Công an phường Thuận Phước (quận Hải Châu) công bố lệnh bắt Bùi Hoàng Hải về hành vi dâm ô trẻ em. Không chỉ bản thân tôi mà hầu hết người dân trong tổ đều hết sức bất ngờ với thông tin này. Nhiều khả năng là trong khoảng thời gian rời khỏi địa phương, Hải đã mắc phải một căn bệnh nào đó, nên mới gây ra hành động bệnh hoạn như trên”.

Còn về thông tin đối tượng Hải hành nghề xe ôm, dắt mối gái cho một số quán karaoke, vũ trường trên địa bàn. Ông Phước cũng xác nhận, hiện Hải sống một mình, thuê nhà ở phường Thanh Bình. Hải không có nghề nghiệp ổn định, theo một số nguồn tin nắm được thì có một số thời điểm Hải hành nghề xe ôm, dắt mối gái cho một số vũ trường tại địa bàn TP. Đà Nẵng.

Đề cao cảnh giác

Trung tá Ngô Văn Quảng, Trưởng Công an phường Thuận Phước (quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng) cho biết, hiện đối tượng đã được bàn giao cho Công an quận Hải Châu xử lý theo pháp luật. “Riêng đối với các bậc phụ huynh khi đưa con em tới các khu vui chơi, giải trí công cộng cũng nên đề cao cảnh giác, thường xuyên theo sát các cháu tránh xảy ra trường hợp các đối tượng nguy hiểm lợi dụng các cháu với mục đích xấu...”, Trung tá Quảng nói.

Nguyễn Hưng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý