Bật khóc khi suýt bị bạn trai bán để lấy tiền đi du lịch vào dịp Tết

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Bật khóc khi suýt bị bạn trai bán để lấy tiền đi du lịch vào dịp Tết

Tôi không ngờ bạn trai lại có ý định bán tôi để lấy tiền đi du lịch vào dịp Tết. Cũng may, tôi đã kịp thời phát hiện âm mưu hiểm ác của bạn trai.

07/02/2016 08:47 AM
55

Tôi quen Lâm trong một lần đi chơi ở bar cùng cô bạn đồng nghiệp. Sau khi quen nhau, Lâm tìm cách lấy lòng tôi. Anh thường xuyên đưa tôi đi chơi, ăn uống. Anh không những đẹp trai mà còn có giọng nói rất ngọt ngào. Tuy nhiên, khi Lâm kể anh là trẻ mồ côi thì tôi hơi thất vọng.

Tôi nghĩ rằng mình sẽ không bao giờ yêu và làm vợ của Lâm. Nhưng vì tiếp xúc nhiều nên dần dần tình cảm của tôi đối với Lâm ngày càng sâu đậm. Mặc dù yêu nhau, nhưng tôi không cho anh ấy đụng vào người. Tôi chỉ cho phép Lâm nắm tay và hôn.

Năm nay, tôi dự định sẽ đưa bạn trai về quê ăn Tết với gia đình. Mặc dù mới yêu nhau được 6 tháng nhưng tôi muốn xin phép bố mẹ để sang năm chúng tôi sẽ kết hôn. Thế nhưng, khi phát hiện âm mưu của bạn trai, tôi hoàn toàn suy sụp.

Hôm đó, Lâm bảo ốm nên ở nhà nghỉ ngơi. Tôi đi làm nhưng trong lòng rất lo lắng cho anh. Vì vậy, tôi đã xin nghỉ làm nửa ngày để qua thăm anh. Vì có chìa khóa nhà bạn trai nên tôi không báo trước cho anh biết.

bạn trai 0

Bạn trai tôi định bán tôi để lấy tiền đi du lịch vào dịp Tết (Ảnh minh họa)

Khi định mở cửa vào nhà thì tôi nghe thấy giọng anh đang nói chuyện với ai đó qua điện thoại: "Năm nay, mày làm ăn thế nào. Cho tao vay hai chục triệu tiêu Tết đi. Tết năm nay được nghỉ nhiều, tao muốn đi du lịch... Sao? không có tiền á. Mày cứ đùa. Năm nào mày chả kiếm được mấy trăm triệu. Hay mày lại đang muốn tao bán bạn gái của tao như năm ngoái à? ... Được thôi, năm nay 'hàng' xịn hơn. Gái trinh, tao chưa đụng đến lần nào... Được rồi, hay mày đến phòng tao... Tao sẽ cho bạn gái uống thuốc ngủ. Sau đó, tao cho mày hành xử. Xong xuôi thì đưa tiền cho tao được không?... Được rồi. Hẹn gặp hôm đó nhé!".

Nghe xong cuộc nói chuyện của bạn trai với người nào đó mà chân tay tôi bủn rủn. Thì ra, anh ta là kẻ lừa đảo, đồ sở khanh. Anh ta định bán thân xác của tôi để lấy tiền đi du lịch vào dịp Tết. Chắc chắn những năm khác đã có nhiều cô gái mắc bẫy anh ta. Tôi liền quay trở về phòng trọ của mình.

bạn trai 1

Tôi đau đớn khi phát hiện ra âm mưu của bạn trai (Ảnh minh họa)

Hôm đó, tôi quyết định viết giấy xin nghỉ việc. Sau đó, về quê với bố mẹ. Tôi đổi số điện thoại và dự định ra Tết sẽ đến một thành phố khác để xin việc làm.

Thiếu nữ bị người yêu lừa bán ngay lần gặp đầu tiên click xem thêm

Xem thêm

  • Xấu hổ vì tiếng rên rỉ của vợ quá to khiến hàng xóm giật mìnhXấu hổ vì tiếng rên rỉ của vợ quá to khiến hàng xóm giật mình
  • Lỡ có thai với chồng của em gái Lỡ có thai với chồng của em gái
  • Phát hoảng với sở thích làm 'chuyện ấy' dưới nhà bếp của chồngPhát hoảng với sở thích làm 'chuyện ấy' dưới nhà bếp của chồng
  • Sợ đánh mất người yêu vì 'lỡ' làm em... mất trinhSợ đánh mất người yêu vì 'lỡ' làm em... mất trinh
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý