Bất lực với bản thân vì chẳng yêu được ai

mesu mesu @mesu

Bất lực với bản thân vì chẳng yêu được ai

Các cô chú nói nhìn đẹp trai cao to thế chắc nhiều cô theo, tôi chỉ dám gật đầu rồi cười cho qua, trong lòng thấy cô đơn.

27/12/2014 09:31 AM
3,687

Tôi 22 tuổi, hầu hết bạn cùng lứa ai cũng có đôi có cặp hết, hơi buồn tý. Tôi là người vui tính, cao hơn 1m72, giao tiếp tốt, khuôn mặt ưa nhìn, vậy mà hơn 20 năm rồi chưa tìm được người nào thích hợp dù bản thân chẳng phải xấu xí hay gì hết.

Năm tôi 17 tuổi có yêu qua mạng một người con gái kém hai tuổi, ở hơi xa, vậy mà thấm thoát cũng được hơn hai năm. Là mối tình đầu nên tôi yêu chân thành nhưng do tính cách trẻ con và nhiều thứ khác tác động vào nên chúng tôi chia tay. Tôi đau khổ, chán nản, không thể quên được người đó, gần hai năm sau mới nguôi ngoai được phần nào.

bat-luc-8993-1419579198.jpg

Ảnh minh họa

 

Rồi tôi cũng có vài mối tình khác nhưng chẳng đi đến đâu, quyết định vào Nam làm để thay đổi cuộc sống, đến giờ vẫn chưa thể tìm được cô nào hợp với mình, nhiều lúc thấy bất lực với bản thân lắm. Thi thoảng tôi về quê chơi, mọi người nhìn với ánh mắt khắc lắm. Bạn bè mời đi uống nước nhìn ai cũng có cặp có đôi, thậm chí mấy đứa bạn tôi đã lấy vợ rồi, bản thân thấy chạnh lòng lắm.

Đôi lúc tôi lên mạng xã hội tán tỉnh ai đó, yêu cho đỡ buồn nhưng được thời gian thấy không hợp rồi chia tay. Tôi chẳng biết cuộc sống cứ như vậy đến khi nào nữa. Mong anh chị hãy cho tôi lời khuyên tốt nhất. Chân thành cảm ơn.

Khang

* Gửi tâm sự của bạn tới địa chỉ email changnang@ngoisao.net để được độc giả chia sẻ, gỡ rối. Lưu ý bài viết bằng tiếng Việt có dấu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý