Bật mí bí mật mà 12 cung Hoàng đạo không muốn chia sẻ cùng ai

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Bật mí bí mật mà 12 cung Hoàng đạo không muốn chia sẻ cùng ai

Mỗi con người là một cá thể riêng biệt, họ là những vũ trụ riêng với nhiều bí mật ẩn giấu. Vậy bí mật của 12 cung Hoàng đạo là gì đây?

27/05/2016 09:51 AM
75

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Những sai lầm trong tình cảm

Cho dù Bạch Dương là cung Hoàng đạo thẳng thắn và nhiệt tình cũng không tránh khỏi việc họ gặp sai lầm trong tình cảm. Bạch Dương cho dù hối lỗi đến mức nào cũng sẽ vì danh dự mà giấu kín sai sót đó chẳng nguyện cho ai hay biết.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Người mình đã phản bội

Là cung Hoàng đạo rất chân thành và thật thà, nếu làm sai điều gì Kim Ngưu hẳn sẽ rất ăn năn hối hận trong lòng. Đối diện với bạn hoặc người yêu mà Kim Ngưu đã từng phản bội, họ sẽ né tránh triệt để không muốn nhắc lại chuyện quá khứ.

Song Tử (21/5 - 21/6): Người họ từng tổn thương

Song Tử có vẻ là kẻ chẳng quan tâm đến bất cứ thứ gì nhưng thực tế họ sẽ chẳng bao giờ quên được người đã từng làm họ tổn thương và đau đớn không nguôi. Hình bóng người đó sẽ in bóng trong cuộc đời của Song Tử, mãi mãi không phai.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Gia đình tranh cãi

Cự Giải lúc nào cũng có vẻ ngoài tươi cười hớn hở nhưng lại là người rất lo lắng cho gia đình. Mọi việc với người thân đều có tác động rất lớn đến họ, nên nếu người nhà tranh chấp cãi lộn sẽ khiến Cự Giải rất phiền lòng, không biết phải chia sẻ với người khác như thế nào về mối lo ngại lớn nhất đời mình.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Chuyện mất mặt của bản thân

Ai chẳng có những lúc xấu hổ vì việc mình làm, nhưng có người sẵn lòng chia sẻ việc đó với bạn bè như một trò vui đùa giải khuây còn Sư Tử lại cố gắng né tránh tuyệt đối không nhắc đến, tất cả cũng chỉ vì Sư Tử yêu thể diện hơn cả chính bản thân mình.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Rất nhiều chuyện

Xử Nữ đúng là cung Hoàng đạo ghét phải tâm sự, bởi họ luôn có suy nghĩ và cảm nhận của riêng mình với mỗi vấn đề, chẳng sẵn lòng giãi bày cùng bất cứ ai. Không vì lý do gì khác, chỉ là Xử Nữ cảm thấy không cần thiết mà thôi, Xử Nữ thích cuộc sống trầm lặng như thế đó.

Thiên Bình (23/9 - 23/10): Hết lòng yêu thích một người

Thiên Bình yêu thích ai thì sẽ rất tận tâm nhiệt tình, nên với những người đã từng đi qua cuộc đời mình họ đều ghi nhớ rất sâu sắc. Ký ức về người đó giống như một kho tàng ẩn giấu chẳng một ai có quyền được biết.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11): Những khó khăn đã từng trải qua

Bọ Cạp khi thành công nhận được bao ánh mắt ngưỡng mộ của người khác, khao khát được học hỏi kinh nghiệm của họ. Thế nhưngBọ Cạpkhiêm tốn không muốn nói quá nhiều về bản thân mình, cảm thấy cuộc sống của mỗi người mỗi khác, làm gì có cuộc đời ai giống được ai đây nên chia sẻ về vấn đề này là hoàn toàn không cần thiết.

Nhân Mã (23/11 - 21/12): Suy nghĩ ác độc thoáng qua

Đừng nhìn Nhân Mã luôn vui vẻ mà luôn đánh giá họ là người vô tư trong sáng, ngược lại mọi thứ đều có hai mặt của nó. Nhân Mã cũng có những lúc suy nghĩ không tốt, có những giờ phút phải suy nghĩ giữa tốt và xấu, chọn lựa giữa thiện và ác. Đó là lúc mà họ không muốn kể với người ngoài nhất đó bạn ạ.

Ma Kết (22/12-19/1): Phút yếu đuối trong quá khứ

Ma Kết ghét nhất là bị người khác nhìn thấy những giờ phút yếu đuối và hèn kém. Lòng tự tôn trong họ không cho phép, cũng đồng thời không muốn người khác nhìn mình với ánh mắt thương hại đồng cảm, nên Ma Kết rất ghét bị đồng tình, cảm thông.

Bảo Bình (20/1-18/2): Nỗi sợ hãi trong quá khứ

Khát khao lớn nhất của Bảo Bình là giải phóng cái tôi, thời còn nhỏ họ thích được khám phá thám hiểm xung quanh, ham thích tìm hiểu nên gặp phải không ít điều đáng sợ. Sau này từng trải nhiều rồi Bảo Bình mới nhận thấy quá khứ thật ngu ngốc và đáng bị chôn vùi.

Song Ngư (19/2-20/3): Quá khứ từng bị từ chối

Người luôn yêu say đắm như Song Ngư, người luôn sống trong cuộc đời mơ mộng lãng mạn như Song Ngư hẳn sẽ rất muốn chối bỏ quá khứ từng tỏ tình và bị từ chối. Song Ngư có thể đã bị tổn thương hoặc vấp ngã nhưng rồi mọi thứ sẽ lại ổn thôi nếu không ai động đến quá khứ đó.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý