Bật mí "bí quyết" làm đẹp của siêu mẫu Thái Hà

mesu mesu @mesu

Bật mí "bí quyết" làm đẹp của siêu mẫu Thái Hà

(Làm Đẹp) Là người mẫu chuyên nghiệp, Thái Hà luôn chỉn chu trong đời thường cũng như khi đi sự kiện. Cùng khám phá bí quyết làm đẹp của siêu mẫu.

20/09/2014 10:37 AM
2,604

Giảm cân

siêu mẫu thái hà

Quan niệm của Thái Hà, người con gái đẹp là phải khỏe khoắn và dễ gây sức hút với người đối diện.

Quan niệm của Thái Hà, người con gái đẹp là phải khỏe khoắn và dễ gây sức hút với người đối diện. Việc giảm cân, giữ vóc dáng cũng rất cần thiết nhưng việc áp dụng một số phương pháp giảm cân như nhịn ăn, uống giấm…là việc rất nguy hiểm vì không được y học kiểm chứng. Bí quyết của cô chính là hạn chế chất béo, tăng cường rau xanh, các loại trái cây và uống thật nhiều nước.

Tập thể dục

thái Hà

Mỗi ngày cô dành ra thời gian ít nhất 30 phút cho các bài tập thể dục.

Ăn uống điều độ và siêng năng tập thể dục luôn được Thái Hà chú trọng. Mỗi ngày cô dành ra thời gian ít nhất 30 phút cho các bài tập thể dục. Những ngày bận rộn những động tác vươn vai, xoay người và hít thở đều đặn cũng cách thay thế cho các bài tập hàng ngày vừa không mất nhiều thời gian vừa tạo thêm sự dẻo dai, khỏe khoắn.

Thái Hà

Siêu mẫu phong cách 2009 trông đằm thắm và dịu dàng.

Thái Hà cũng khuyên các bạn gái nên đến phòng tập nếu như có điều kiện vì các huấn luyện viên ở các trung tâm, phòng tập sẽ có những bài tập khoa học, giúp cho việc giảm cân hiệu quả, và họ cũng rất vui vẻ trong khi hướng dẫn, giúp các bạn thêm hưng phấn khi tập.

Chăm sóc da

Thái Hà

Thái Hà thường dành thời gian cho da được "thở" sau những giờ đã bị che lấp bởi nhiều lớp trang điểm.

Thái Hà thường dành thời gian cho da được "thở" sau những giờ đã bị che lấp bởi nhiều lớp trang điểm. Ngoài ra với Thái Hà, chế độ ăn uống cũng rất quan trọng nó ảnh hưởng trực tiếp đến vẻ đẹp làn da đôi khi chúng ta lại thiếu sự quan tâm đúng mức. 

Hạn chế đi sớm về khuya

Thái Hà

Cô rất hạn chế việc đi sớm về khuya.

Cô rất hạn chế việc đi sớm về khuya, với Thái Hà thức đêm nhiều mắt sẽ dễ thâm quầng, da cũng bị sạm, thiếu sức sống.

Làm đẹp tóc

Theo Thái Hà, một mái tóc đẹp trước hết phải khỏe, đầy sức sống vì vậy lời khuyên làm đẹp với tóc là không làm những gì hại đến tóc. Việc sấy tóc hàng ngày hoặc bới tóc quá chặt sẽ làm cho tóc dễ bị xơ và yếu dần.

làm đẹp tóc

Thái Hà thường để mái tóc khô tự nhiên thay cho việc dùng máy sấy.

Thái Hà thường để mái tóc khô tự nhiên thay cho việc dùng máy sấy, đồng thời lựa chọn loại dầu gội thích hợp, đặc biệt là với những người tóc dầu.

Với Thái Hà những người tóc dầu nên gội đầu thường xuyên và dùng loại dầu gội thích hợp cho tóc dầu để chăm sóc tóc tốt hơn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý