Bật mí cách giảm mỡ bụng nhanh mà không cần nhịn ăn

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Bật mí cách giảm mỡ bụng nhanh mà không cần nhịn ăn

Để giảm béo bụng nhanh thì việc lựa chọn những thực phẩm hỗ trợ đốt cháy mỡ bụng trong thực đơn sẽ là cách hiệu quả thông minh.

07/05/2015 09:31 AM
16,582

giamcan-xahoi.com.vn-1430884505

Hãy có cách chọn thực phẩm thông minh để giảm mỡ bụng hiệu quả.

Biết cách chọn thực phẩm

Đó là những thực phẩm như các loại trái cây, rau củ, đặc biệt là thực phẩm chứa nhiều vitamin C rất tốt cho việc giảm mỡ bụng và giảm cân.

Để cơ thể không bị thiếu chất và không tăng cân do thực phẩm bạn nên ăn thêm thịt nạc, ức gà và cá. Hạn chế ăn tinh bột và dầu mỡ để giảm cân, giảm mỡ bụng.

Đậu

Không tốn kém, các loại đậu là một nguồn protein tuyệt với.Đậu cũng rất giàu chất xơ và giúp làm chậm quá trình tiêu hóa. Sử dụng đậu giúp bạn cảm thấy no lâu hơn, tránh ăn nhiều.

Không được bỏ bữa ăn sáng

Bữa sáng không những giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể mà chính là để giúp cho quá trình tiêu hóa, đốt cháy chất béo hoạt động tốt hơn.

Và bữa ăn sáng đầy năng lượng sẽ khiến bạn sẽ ăn ít vào buổi trưa, đó cũng là cách hỗ trợ để bạn có thể giảm cân thành công hơn.

Uống sữa không béo

Sữa là một nguồn thức uống tự nhiên có lợi cho sức khỏe, lượng Canxi hàm chứa trong sữa thúc đẩy quá trình đốt cháy chất béo trong cơ thể bằng cách tăng lượng phân hủy chất béo trong các tế bào mỡ.

Tuy nhiên, bạn không nên lạm dụng sữa mà chỉ cần thêm vào chế độ ăn uống hàng ngày một lượng sữa không béo vừa phải, điều đó sẽ giúp bạn đẩy nhanh quá trình giảm cân của mình.

Tập cơ cho phần bụng

Bên cạnh các bài tập cardio đốt mỡ thừa, bạn nên kết hợp thêm những bài tập về cơ bụng vừa để bớt nhàm chán lại mang đến hiệu quả cao. Hiện nay, chỉ cần search trên công cụ tìm kiếm google, tín đồ làm đẹp dễ dàng tìm ra nhiều bài tập để áp dụng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý