Bật mí cách làm trắng răng bằng mật ong siêu đơn giản

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Bật mí cách làm trắng răng bằng mật ong siêu đơn giản

(ĐSPL) Mật ong có rất nhiều tác dụng với việc chăm sóc sắc đẹp của chị em phụ nữ như trị mụn, làm trắng hay dưỡng da mịn màng.

29/12/2016 09:18 PM
405

(ĐSPL) - Mật ong có rất nhiều tác dụng với việc chăm sóc sắc đẹp của chị em phụ nữ như trị mụn, làm trắng hay dưỡng da mịn màng.

Tuy nhiên rất ít người biết được rằng làm trắng răng bằng mật ong cũng vô cùng hiệu quả. ĐS & PL Online sẽ bật mí cho bạn cách làm trắng răng bằng mật ong siêu đơn giản tại nhà. Cùng với đó, bạn tham khảo thêm cách làm trắng răng bằng muối được chúng tôi thực hiện chia sẻ trước đó nhé.

Mật ong chứa nhiều vitamin A, E, C, các vitamin nhóm B cùng nhiều khoáng chất thiết yếu như: kẽm, sắt, canxi, kali, magie v.v. Với hàm lượng chất chống oxy hóa phong phú mật ong có tác dụng giúp hàm răng của bạn trắng sáng hơn.

Nếu hàm răng của bạn không quá xỉn màu và không có các vấn đề về răng lợi thì việc sử dụng mật ong làm trắng răng tại nhà vừa đơn giản vừa an toàn cho sức khỏe mà cũng rất hiệu quả.

CÁCH LÀM TRẮNG RĂNG BẰNG MẬT ONG

Làm trắng răng bằng mật ong nguyên chất

Bật mí cách làm trắng răng bằng mật ong siêu đơn giản - Ảnh 1

Bật mí cách làm trắng răng bằng mật ong siêu đơn giản

Với thuộc tính kháng khuẩn và chống viêm rất tốt sử dụng mật ong không những giúp cho hàm răng trắng, sáng bóng hơn mà còn giúp chống viêm nướu, làm răng chắc khỏe hơn.

Bạn lấy vài giọt mật ong nguyên chất rồi dùng bàn chải chà xát trực tiếp lên răng trong 1-2 phút, sau đó súc miệng lại với nước sạch. Thực hiện 2-3 lần/ ngày trong 2 tuần sẽ thấy sự khác biệt.

Làm trắng răng bằng mật ong kết hợp với chanh

Bật mí cách làm trắng răng bằng mật ong siêu đơn giản - Ảnh 2

Kết hợp mật ong với chanh làm trắng răng hiệu quả

Chanh được biết đến với rất nhiều công dụng cho sức khỏe và làm đẹp. Với tính chất khử trùng, chất oxy hóa tự nhiên chanh giúp làm bong các mảng bám, làm mờ các vết ố vàng trên răng. Chính vì vậy kết hợp mật ong với chanh sẽ tạo nên công thức làm trắng răng hiệu quả.

Cách thực hiện:

Cách 1: Các bạn hãy sử dụng vỏ chanh, nghiền nhỏ và trộn chung với 2 thìa café mật ong, một chút bột nở cho hỗn hợp hòa trộn đều vào nhau.

Bạn sử dụng hỗn hợp trên để đánh răng bình thường vào mỗi buổi tối sau đó súc miệng lại với nước sạch.

Vì chanh có tính axit có thể làm mòn men răng nên các bạn không nên sử dụng hỗn hợp này quá nhiều, thực hiện 1 lần/ ngày trong 2 tuần để thấy hiệu quả trắng sáng rõ rệt.     

Bật mí cách làm trắng răng bằng mật ong siêu đơn giản - Ảnh 3

Hàm răng trắng sáng giúp nụ cười thêm xinh

Cách 2: Bạn trộn 1 thìa cafe mật ong và 1 thìa nước cốt chanh rồi thoa đều lên răng trong vài phút sau đó chải răng bình thường. Hoặc bạn cho thêm chút muối và 100ml nước vào hỗn hợp trên rồi ngậm và súc miệng cho thật sạch mỗi ngày cũng giúp răng trắng sáng và hơi thở thơm mát hơn.

Lưu ý để đem lại hiệu quả làm trắng răng bằng mật ong tốt nhất bạn phải sử dụng mật ong nguyên chất tránh mua phải mật ong chất lượng kém chứa toàn đường khi sử dụng sẽ không có tác dụng.

Bạn nên đựng mật ong trong chai thủy tinh, đậy nắp kín sau khi sử dụng và tránh ánh nắng trực tiếp để bảo quản.

Đối với những hàm răng quá xỉn màu và có vấn đề về nha khoa thì cách làm trắng răng bằng mật ong sẽ không mang đem lại hiệu quả trắng sáng như mong muốn, bạn nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để có cách chăm sóc tối ưu nhất.

Làm trắng răng bằng mật ong thật đơn giản phải không nào? Với cách làm mà chúng tôi giới thiệu trên đây bạn hãy thực hiện mỗi ngày để hàm răng của mình trắng sáng, nụ cười rạng rỡ hơn. Bên cạnh đó nếu đang băn khoăn không biết dùng sữa ong chúa như thế nào là tốt nhất thì tham khảo cách dùng sữa ong chúa trong bài viết trước đó của chúng tôi sẽ rất hữu ích cho bạn đó nhé.

Bảo Châu (tổng hợp)

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý