Bật mí cách tặng quà Giáng sinh cho người ấy qua nhóm máu

mesu mesu @mesu

Bật mí cách tặng quà Giáng sinh cho người ấy qua nhóm máu

Giáng sinh tặng quà gì, quả là vấn đề gây đau đầu đối với chúng ta. Dựa trên nhóm máu và tính chất cung hoàng đạo, vài gợi ý dưới đây có thể khiến bạn thở phào đi đôi chút.

19/12/2014 11:02 AM
537

Nhóm máu A

Những người có nhóm máu A sống rất trách nhiệm và độc lập. Nhóm máu A có ưu điểm là cầu toàn, ngăn nắp, chăm chỉ, thận trọng, giọng nói dịu dàng, tao nhã lịch sự, thành thật, thích sạch sẽ, tinh tế, tình cảm, biết chia sẻ, có đức tính hi sinh, bao dung độ lượng. Nhưng nhược điểm của họ là cầu kỳ, ích kỷ, bi quan, bảo thủ, dễ lo lắng, sống nội tâm, hướng nội, ý chí không kiên định, không quả quyết, bi quan, hay xấu hổ, hay tự dối mình.

Trong tình yêu, họ bảo thủ nhưng cũng rất khó yêu và dễ mau nước mắt. Đối với nhóm này mà nói, quà tặng tốt nhất không nên quá đắt tiền và mang nặng tính vật chất. Họ khá chi li nên rất khó chấp nhận việc phải mang ơn trả nợ người khác khi nhận quà đắt tiền. Do vậy gợi ý là hãy mua những món đồ có tính ứng dụng và hữu ích cao như: gối ngủ, gối ôm, đồ ăn tẩm bổ, sổ tay cách điệu, bàn để laptop, sách…


Ảnh minh họa

Nhóm máu B

Nhóm máu B là những người rất sáng tạo, thích sự bất ngờ, giao tiếp khá tốt, lãng mạn và hài hước. Họ luôn xuất hiện với ấn tượng ban đầu tuyệt đẹp và thích làm mới mình mọi lúc mọi nơi. Thế nên việc chinh phục và gây được cảm tình với những người này e rằng không dễ. Tặng quà cho nhóm máu B này nhất thiết phải chọn đồ vật mà cả hai đều thấy có ý nghĩa. Gợi ý là hãy xem những kỷ niệm mà hai người cùng trải qua có điều gì ấn tượng không, đó sẽ là thứ mà bạn nên tặng cho họ. Còn nếu bí quá, vé xem phim, voucher mua sắm… là những thứ được khuyến khích tặng.


Ảnh minh họa

Nhóm máu O

Đặc điểm nổi bật của những người mang nhóm máu O là phóng khoáng, thoáng về tư tưởng và hòa đồng. Họ khá cởi mở, chân thật, đáng tin cậy và luôn muốn giúp đỡ người khác. Tuy nhiên nhược điểm là đôi khi họ quên mất chăm sóc bản thân mình và hơi vô tâm. Trong tình yêu, những người này đặc biệt dị ứng với chàng trai/cô gái lẳng lơ, vì thế hãy tạo ấn tượng cho họ thấy sự chân thành và quan tâm của bạn. Giáng sinh này, hãy chọn món quà liên quan đến việc chăm sóc sức khỏe hoặc hữu ích mà bạn thấy người đó vẫn kêu thiếu. Ví dụ: quần áo, sách, ví… Quan trọng là hãy để ý xem đối phương đang chú ý đến vấn đề hay món đồ nào để mua quà nhé.


Ảnh minh họa

Nhóm máu AB

Nhóm máu sáng tạo, phá cách, đôi khi lập dị đến khó hiểu. Đa số họ rất khác biệt và tính cách cá nhân nổi bật so với các nhóm máu khác. Họ cũng rất yêu bản thân và nếu để ý một chút trong các bức hình của người mang nhóm máu AB chụp để chúc mừng ai đó, bao giờ cũng phải có mặt họ trong bức hình. Vậy thì tặng quà gì Giáng sinh này cho họ? Hãy chú ý đến những vật dụng độc, lạ, càng khác người càng tốt. Món quà nên tôn lên tính cách độc đáo của họ, chắc chắn họ sẽ rất thích. Ví dụ: 1 cái bình gốm kiểu dáng siêu độc, phiên bản trò chơi hạn chế nào đó, vé xem phim hay, một bữa ăn ở nhà hàng ngon, usb kiểu dáng lạ,…


Ảnh minh họa

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý