Bật mí cuộc sống sau khi kết hôn của 12 cô nàng Hoàng đạo

ban ban @ban

Bật mí cuộc sống sau khi kết hôn của 12 cô nàng Hoàng đạo

Sau hôn nhân đã có chuyện gì xảy ra với những cô nàng này, xinh đẹp và quyến rũ hơn hay trưởng thành và sâu sắc hơn?

03/09/2015 11:50 AM
683

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương là những cô nàng sôi nổi và năng động, với trái tim đầy nhiệt huyết của mình nàng dễ dàng gặp được người chồng lý tưởng. Trước khi kết hôn, Bạch Dương luôn mang trong mình sức sống mãnh liệt của tuổi trẻ, đam mê và yêu đời. Nhưng sau khi kết hôn rồi, Bạch Dương bận rộn trong hàng tá công việc. Thời gian rảnh của nàng sẽ bị chồng và con chiếm lĩnh, và có quá nhiều chi tiêu cần phải chú ý nên nàng luôn cảm thấy tâm trạng bị đè nén.

Kim Ngưu (20/4 -20/5)

Sở hữu khả năng quản lý tài tình, Kim Ngưu cũng là những cô nàng có yêu cầu rất khắt khe về người chồng của mình. Trước khi kết hôn nàng cũng tính toán, suy nghĩ khá cẩn thận và luôn chăm chút vẻ bề ngoài của mình. Sau khi kết hôn, Kim Ngưu không những vẫn giữ được tính cẩn thận, chu đáo ấy mà còn là người phụ nữ nhạy cảm và chung thủy, luôn nỗ lực để cuộc sống hôn nhân được trọn vẹn. Tuy nhiên vì không muốn lãng phí đồ ăn thừa nên Kim Ngưu đã cố ăn và kết quả là nàng không thể nào giữ được vóc dáng của mình.

 

Song Tử (21/5 - 21/6)

Trước kết hôn, Song Tử là cô nàng có khá nhiều mối quan hệ và tính cách trẻ con. Nàng hiếm khi nghĩ đến chuyện sẽ trói buộc mình vào một cuộc hôn nhân phức tạp. Với tính cách sôi nổi và hoạt bát, chẳng ai phải lo về việc nàng không kiếm được người chồng xứng đáng. Sau khi kết hôn, Song Tử sẽ trở thành nàng dâu ngoan hiền được lòng mẹ chồng và hết sức chiều chuộng con cái. Nàng biến thành người phụ nữ chu toàn, chăm lo tất cả mọi việc lớn bé trong gia đình, không còn thời gian để thực hiện sở thích của mình nữa.

'.  .'

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Mơ ước của Cự Giải là trở thành vợ, được làm mẹ và xây dựng tổ ấm. Nàng luôn là người con gái dịu dàng và đằm thắm khiến bất kì người đàn ông nào cũng muốn lấy làm vợ. Sau khi kết hôn, Cự Giải trở thành người phụ nữ của gia đình, nàng đầy trách nhiệm và gánh vác mọi lo toan trong nhà. Nàng thích nấu nướng và trang trí nhà cửa, lúc nào cũng chăm lo cho chồng con mà quên mất bản thân cũng cần được chăm sóc. Đôi lúc trong đời sống hôn nhân, Cự Giải khá nhạy cảm và thất thường.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Những cô nàng Sư Tử kiêu hãnh và quyến rũ luôn là tâm điểm của mọi anh chàng.Nàng thích cảm giác được chinh phục, được nhiều người chú ý đến và cưng chiều, lúc nàoSư Tử cũng nghĩ cách để trở thành một "bà hoàng". Sau khi kết hôn rồi, Sư Tử sẽ thay đổi bản tính ngay tức khắc, trở thành người vợ nhu mì hơn rất nhiều và không "phù phiếm" như lúc trước nữa. Tuy nhiên, nàng cũng hay bực tức và ghen tỵ khi không nhận thấy được tình cảm từ chồng mình. Bề ngoài Sư Tử có vẻ mạnh mẽ nhưng nàng cực kì nhạy cảm và dễ bị tổn thương.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ là cô gái cầu toàn từ khi còn rất nhỏ và hầu như mọi người đều nghĩ Xử Nữ sẽ khó lòng nào chịu kết hôn sớm. Cô nàng luôn có sẵn những tiêu chuẩn riêng dành cho người chồng tương lai. Sau khi kết hôn Xử Nữ càng theo đuổi chủ nghĩa hoàn mĩ, nàng gọn gàng ngăn nắp, không thích sự bừa bãi hay sắp xếp thiếu khoa học. Nàng hoàn hảo tới mức từng góc ngách của căn nhà nếu có bụi sẽ nhanh chóng loại bỏ ngay, quần áo có hơi nhăn một chút thì cũng sẽ ủi cho phẳng mới thôi.

'.  .'

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình là cô nàng dịu dàng và tinh tế, lại khá quảng giao nên được nhiều người quý mến. Thiên Bình còn là cung Hoàng đạo sẵn sàng hy sinh cho gia đình và luôn cố gắng để có tổ ấm hạnh phúc. Sau khi kết hôn, Thiên Bình không thay đổi gì nhiều, vẫn tinh tế và có gu thẩm mỹ nên căn nhà của nàng được trang trí rất độc đáo. Đồng thời, người vợ Thiên Bình mang đến sự tự hào cho chồng mình về khả năng giao tiếpvới khách khứa và bạn bè.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Là người có cảm xúc mãnh liệt và chiếm hữu mạnh nhất trong 12 cung hoàng đạo, Bọ Cạp thường hướng đến một hình tượng hoàn hảo, một gia đình lý tưởng mà quên mất rằng gia đình có khi được tạo nên từ những gì đơn giản nhất. Sau kết hôn, nàng không chỉ muốn sở hữu cả chồng mà còn muốn cả tiền bạc, chỉ có thế Bọ Cạp mới thấy an toàn. Họ luôn giữ cho ngôi nhà sạch sẽ khiến chồng có cảm giác thoải mái và muốn về nhà. Và hơn nữa, Bọ Cạp luôn thẳng thắn trong chuyện chăn gối.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Trước kết hôn, Nhân Mã là người yêu tự do, không muốn ràng buộc vào một mối quan hệ nào cả. Nàng vô tư và linh hoạt, tràn đầy sức sống nhưng trong chuyện tình cảm lại bị bế tắc và chưa sẵn sàng để tiến tới hôn nhân. Sau kết hôn, Nhân Mã sẽ hóa thành con người hoàn toàn khác, không ham chơi nữa mà chuyên tâm lo việc gia đình. Mặc dù nàng không thích thú lắm với việc giặt giũ hay những công việc nhỏ nhặt khác nhưng Nhân Mã luôn cố gắng duy trì ở mức tương đối. Nếu không biết gì thì nàng cũng sẽ cố gắng mày mò làm cho bằng được.

'.  .'

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết là con người của công việc, nàng sẽ mải mê tập trung phát triển cuộc sống tự lập, chỉ chú tâm vào sự nghiệp của bản thân mà quên mất mình cũng cần phải lập gia đình. Ma Kết cũng là con người rất sợ dính vào hôn nhân, vậy mà khi kết hôn rồi nàng lại trở thành một con người hoàn toàn chu đáo, luôn chung thủy và coi trọng gia đình. Với sự đảm đang và nghiêm khắc trong việc nuôi dạy những đứa trẻ, ngôi nhà sẽ luôn ấm áp và hạnh phúc. Tuy nhiên, đôi lúc Ma Kết không biết cách kiềm lại tính nóng nảy của mình do tính thích kiểm soát, muốn người khác phải nghe theo ý mình.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình luôn muốn sự đổi mới và tự do, vì vậy nàng có một chút áp lực đối với chuyện hôn nhân. Nhưng đây cũng là cung Hoàng đạo sẵn sàng hi sinh cho gia đình và luôn muốn một cuộc sống vợ chồng hạnh phúc đủ đầy. Khi kết hôn rồi, tính ham chơi và “nhiều chuyện” của Bảo Bình vẫn còn nhưng nàng không bao giờ nói dối chồng. Bảo Bình còn là một người mẹ nghiêm khắc nhưng rất ít khi trách phạt con cái cho dù chúng có sai đến mức nào. Nàng là người thông minh lanh lợi nên tất cả mọi chi tiêu trong nhà đều qua tay Bảo Bình.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Là người lãng mạn và luôn mơ mộng, Song Ngư luôn muốn được ở trọn đời bên một người và có một gia đình ngọt ngào, ấm áp. Trước khi kết hôn, Song Ngư cực kì thích thần tượng, hầu như phim nào nàng cũng đều xem và thuộc lòng. Kết hôn rồi, Song Ngư trở thành người phụ nữ đằm thắm và trưởng thành hơn. Nàng sẵn sàng nhường quyền quản lý tài chính lại cho chồng, chỉ một mực lo toan cho con cái. Lòng nhân hậu và sự bao dung với chồng con luôn là đức tính không thể thay đổi trong con người Song Ngư. 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý