Bật mí hậu trường 'không ngờ tới' của phim 'Harry Potter'

mesuhao mesuhao @mesuhao

Bật mí hậu trường 'không ngờ tới' của phim 'Harry Potter'

(Ngoisao.vn) Dù đã công chiếu khá lâu nhưng hậu trường phim Harry Potter vẫn luôn mang đến cho khán giả nhiều điều thú vị bởi sự bất ngờ và bí mật ẩn sâu trong đó.

17/11/2014 10:29 PM
1,611

Đại sảnh Hogwarts trong bộ phim "Harry Potter" là nơi học sinh và các giáo sư tụ họp trong những dịp quan trọng. Nơi này đã được yểm bùa bởi các pháp sư trong trường, phần mái thông với bầu trời bên ngoài và sẽ thay đổi qua các mùa cũng như lễ hội đặc biệt trong năm. Hiệu trưởng Dumbledore là người thường xuyên trang trí nơi này chỉ bằng một cái phẩy tay.


Đại sảnh Hogwarts được trang hoàng vào dịp Giáng sinh hàng năm

Có một sự thật khó tin rằng Daniel Radcliffe, Rupert Grint và Emma Watson chưa từng được nhìn thấy đại sảnh cho đến khi họ quay cảnh tung mũ. Vì thế, biểu cảm sốc kèm theo tiếng hò reo kinh ngạc của 3 diễn viên chính hoàn toàn là thật.


Cảnh tung mũ cũng chính là lần đầu tiên 3 nhân vật chính Daniel Radcliffe, Rupert Grint
và Emma Watson được nhìn thấy đại sảnh rộng lớn này

Trong đêm Giáng sinh tại trường Hogwarts, khán giả lập tức bị choáng ngợp trong khung cảnh hoành tráng với cây thông Noel, những bông tuyết rơi, những đĩa gà tây thơm ngon, dăm bông hay bánh pudding... Thế nhưng, thực chất những chiếc bánh pudding thơm ngon ấy lại được làm từ nhựa còn bông tuyết làm từ muối.

Phim trường "Harry Potter" nằm ở ngoại ô London, là nơi hãng Warner Bros đã đầu tư rất nhiều công sức và tiền của để làm ra những mô hình kiến trúc độc đáo, phục vụ cho hầu hết các cảnh quay trong 7 phần của bộ phim hoành tráng này.


Những chú gà quay thơm ngon kia thực chất chỉ là đồ nhựa


Tất cả đồ vật trang trí trong đêm Giáng sinh tại ngôi trường phù thủy đều rất rẻ tiền


Những thành viên trong đoàn làm phim và đội ngũ thiết kế đang rắc muối để tạo cảnh tuyết rơi


Mô hình kiến trúc góp phần quan trọng để bộ phim có những cảnh quay đẹp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý