Bật mí hậu trường MV Bống bống bang bang của 365

daikieu daikieu @daikieu

Bật mí hậu trường MV Bống bống bang bang của 365

Thoát khỏi vẻ ngoài lịch lãm, nhóm 365 đã thay đổi hoàn toàn bằng sự trẻ trung, tinh nghịch trong MV Bống Bống Bang Bang.

30/06/2016 08:18 PM
561

(ĐSPL) - Thoát khỏi vẻ ngoài lịch lãm, nhóm 365 đã thay đổi hoàn toàn bằng sự trẻ trung, tinh nghịch trong MV Bống bống bang bang.

Hãy cùng kênh YouTube iONE TV “xâm nhập” vào hậu trường của MV độc đáo nhiều màu sắc này nhé!

Như dự kiến ban đầu, MV “Bống bống bang bang” được ra mắt vào 1/6 nhưng do chất lượng MV không đảm bảo, nhóm 365 đã quyết định quay mới lại toàn bộ MV để khán giả có thể xem được MV đẹp và chất lượng nhất.

365 quay MV nhạc phim cho "Tấm Cám chuyện chưa kể" - Ảnh 1

Theo chia sẻ của Jun 365 – chỉ đạo nghệ thuật của MV : “Nhóm 365 đã suy nghĩ rất nhiều khi chất lượng MV quay ban đầu không tốt như nhóm mong muốn, nhưng lịch đã kín lịch do nhóm đang ráo riết chuẩn bị cho Liveshow vào tháng 7.

365 quay MV nhạc phim cho "Tấm Cám chuyện chưa kể" - Ảnh 2

Ngoài ra nhóm 365 còn cho biết thêm rằng MV Bống bống bang bang được ra mắt nhằm quảng bá cho bộ phim sắp tới do chính Ngô Thanh Vân làm đạo diễn: Tấm Cám - Chuyện Chưa Kể. Trưởng nhóm Issac cũng tiết lộ đây là bộ phim đầu tiên mà cả 4 thành viên trong 365 cùng tham gia diễn xuất. Cả nhóm hi vọng đây sẽ là một dấu ấn, một kỷ niệm đẹp giữa các thành viên trong nhóm với đạo diễn, ca sĩ Ngô Thanh Vân.

PV

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý