Bật mí những điều chàng thích ở chốn phòng the

remember1 remember1 @remember1

Bật mí những điều chàng thích ở chốn phòng the

(Sức khỏe) Hiểu rõ những điều chàng thích và cùng phối hợp với chàng sẽ khiến cho chốn phòng the của bạn trở thành thiên đường tình ái.

09/03/2014 07:03 AM
14,435

1. Kéo tóc trong khi sex

Nhiều chàng trai thổ lộ rằng họ thực sự bị kích thích khi bạn gái kéo tóc chàng trong lúc làm “chuyện ấy”. Họ cho biết hành động nắm lấy một lọn tóc và kéo mạnh về phía mình khiến phái mạnh cảm thấy bạn đang rất ham muốn anh ấy. Hành động này rất đơn giản, bạn chỉ cần luồn các ngón tay qua mái tóc của chàng và kéo nhẹ về phía mình, chắc chắn anh ấy sẽ rất hứng thú.

2. Chỉ nghĩ về anh ấy

Không người đàn ông nào chịu được cảnh người vợ của mình trên giường mà đầu óc còn nghĩ đến công việc hoặc những cô bạn thân. Hãy giũ bỏ tất cả mọi phiền muộn khi lên giường và tận hưởng những niềm vui do anh ấy mang lại. Gọi tên anh ấy thiết tha trên giường khi "làm chuyện ấy" là điều không một người đàn ông nào có thể cưỡng lại.

3. Bạn cũng khao khát chàng

phòng the

Chàng muốn lên giường với bạn và không kiềm chế được trước cơ thể sexy của bạn nhưng bạn không đáp ứng nhu cầu của anh ấy ít nhất một vài lần hoặc bạn không cho anh ấy thấy rằng mình cũng khao khát chàng, điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến ham muốn của phái mạnh.

4. Nghịch ngợm với nội y

Chàng đặc biệt rất thích ngắm bạn tình trong những bộ nội y ren màu sắc sặc sỡ khi ngủ. Vì vậy, đừng bao giờ quên đầu tư cho những bộ nội y của mình. Tuyệt đối không nên mặc nội y rách nát, nhàu nhĩ, quá hạn sử dụng đến mức bị dão. Khi nhìn thấy bạn tình trong bộ nội y khêu gợi, chàng sẽ bị kích thích mạnh mẽ. Theo nghiên cứu, đàn ông thích những tông màu như đen, đỏ, da báo, nude... Đó chính là bí quyết chinh phục chàng khi 'yêu'.

5. Kể chuyện tiếu lâm

Khi 'yêu', một trong những niềm vui của chàng đó là kể chuyện hài hước, tiếu lâm liên quan đến sex. Những câu chuyện hài hước liên quan đến "chuyện ấy" sẽ khiến cho đời sống vợ chồng thêm thú vị và tươi mới. Vì thế, hãy phụ họa theo những gì chàng kể và nhớ là bạn cũng cần phải sưu tầm một số điều "hay ho" để kể cho chàng.

6. Thì thầm những lời yêu đương

Khi "yêu", chàng muốn thủ thỉ vào tai bạn tình những lời nói thú vị, ngọt ngào để bày tỏ tình cảm của mình cũng như "dò" thái độ của bạn. Chàng cũng sẽ không tiếc những câu hỏi bạn về  anh ấy như thế nào hay khen ngợi bạn, đôi khi là nói đùa... Do đó, hòa cùng nhịp điệu cùng anh ấy, cũng đừng quên dành những lời khen tặng cho chàng.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý