Bật mí siêu phương pháp giúp loại bỏ các vấn đề về da

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Bật mí siêu phương pháp giúp loại bỏ các vấn đề về da

Cảm giác thật khó chịu mỗi khi soi gương bạn nhìn thấy mụn đầu đen, nếp nhăn quanh mắt hoặc những vấn đề về da mặt. Sau đây là cách giúp bạn loại bỏ các vấn đề về da mặt.

07/07/2015 10:34 AM
2,212

Hàng ngày, bạn thường xuyên phải tiếp xúc với môi trường và tác nhân bên ngoài như tia UV, khói bụi… cộng thêm chế độ dinh dưỡng không hợp lý và chế độ sinh hoạt không điều độ, khoa học… khiến quá trình lão hóa da bị đẩy nhanh hơn, làn da sẽ ngày càng đen sạm và thiếu sức sống.

Ngoài ra, có rất nhiều bạn sử dụng mỹ phẩm có chứa nhiều chất corticoid gây phá hủy cấu trúc da khiến cho hệ thống miễn dịch của da trở nên yếu đi tạo điều kiện cho các loại vi khuẩn xâm nhập vào da gây nên các biến chứng khó lường dẫn đến da bị mụn, nám, tàn nhang...

loai-bo-cac-van-de-ve-da-67-1-ngoisao 4

Điều trị một làn da bị nổi mụn, nám, sắc tố đã là một điều khó, do đó khi làn da đã bị kem trộn hủy hoại thì việc chữa trị lại càng khó hơn vì làn da đang mang cùng lúc rất nhiều vấn đề. Câu hỏi là 1 bài toán khó đặt da cho các chuyên da thẩm mỹ?

Bà Lê Thị Hoa _ giám đốc viện thẩm mỹ Elly Queen khuyên các bạn nên lưu ý 1 số vấn đề sau:

• Hãy ngưng sử dụng mỹ phẩm có chứa corticold

• Cần tránh ánh nắng trực tiếp và trà xát da khi rửa mặt

• Hãy tìm đến các cơ sở, địa chỉ uy tín để xin ý kiến chuyên môn.

Và bất kỳ liệu trình điều trị nào cũng cần có đủ thời gian và liều lượng sử dụng theo hướng dẫn của bác sĩ mới mang lại kết quả, nếu nóng lòng muốn hiệu quả nhanh đôi khi bạn lại đi vào “lối mòn” của việc sử dụng sai mỹ phẩm dẫn đến “mất khả năng” phục hồi những thương tổn cho làn da.

Vậy làm thế nào để chữa dứt điểm và lấy lại được làn da trắng sáng khỏe mạnh?

Ngoài những lưu ý đã nêu trên thì các chuyên gia thẩm mỹ của viện thẩm mỹ Elly Queen khuyên rằng nên sử dụng công nghệ tái tạo da sinh học – giải pháp loại bỏ các vấn đề về da từ sâu bên trong.

Công nghệ tái tạo da sinh học là quá trính xóa bỏ những lớp tế bào da đã bị tổn thương bên ngoài và nuôi dưỡng 1 lớp tế bào mới bằng việc kết hợp chiếu ánh sáng sinh học tĩnh điện và các tinh chất tái tạo da bằng thảo dược.

dieu-tri-lao-hoa-67-ngoisao 0

Liệu trình tái tạo da sinh học tại Thẩm mỹ viện Elly Queen:

Bước 1: Chuyên viên sẽ tiến hành thăm khám da và tư vấn cho khách hàng. Quá trình này sẽ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về tình trạng làn da, về cơ chế tác động, hiệu quả, độ an toàn của công nghệ,…

Bước 2: Làm sạch da bằng sản phẩm sữa rửa mặt chuyên dụng, xông hơi, hút tạp chất giúp loại bỏ hoàn toàn các chất cặn bã, bụi bẩn, tế bào chết tích tụ lâu ngày trong nang lông, giúp tăng cường quá trình tuần hoàn, trao đổi chất của các tế bào da, giúp các dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu sâu vào trong tế bào da.

Bước 3: Tẩy da chết

Bước 4: Phun oxy tinh khiết kết hợp tinh chất làm sáng da vừa giúp da tiêu diệt vi khuẩn ẩn sâu dưới da, thải độc tố cho các tế bào da; vừa tăng cường trao đổi chất giữa các tế bào, căn bằng độ ẩm, kiểm soát chất nhờn, tăng thêm sức sống cho làn da giúp da trở nên tươi trẻ, mịn màng hơn.

Bước 5 : Đắp mặt nạ axit trái cây, đẩy sâu tinh chất, cung cấp dinh dưỡng, độ ẩm, ngăn ngừa lão hoá loại bỏ vùng da đen sạm cho làn da trắng sáng mịn màng.

Bước 6: Chiếu ánh sáng sinh học tĩnh điện loại bỏ tận gốc những tế bào da bị tổn thương.

loai-bo-cac-van-de-ve-da-67-3-ngoisao 2

Bước 7: Đắp tinh chất tái tạo da sinh học bằng các sản phẩm thảo dược để tái tạo 1 làn da mới.

Bước 8: Đắp mặt nạ êm dịu da

Sau 5 ngày da mặt sẽ tái sinh 1 làn da hoàn toàn mới mềm mại và tiếp tục quá trình chăm sóc da để có 1 làn da đẹp

Kết quả bất ngờ sau khi sử dụng công nghệ tái tạo da sinh học:

– Tái tạo làn da mới

– Làm da trắng sáng

loai-bo-cac-van-de-ve-da-67-4-ngoisao 1
Làn da sạch mọi khuyết điểm khi thay da sinh học

– Dọn sạch khuyết điểm trên da: nám, tàn nhang,mụn trứng cá, mụn cám, sẹo thâm sau mụn, nếp nhăn.

loai-bo-cac-van-de-ve-da-67-5-ngoisao 0

– Điều trị làn da khó hấp thu

– Chống lão hóa sớm

Hãy xóa tan nỗi lo về da của bạn bằng cách gọi điện cho chúng tôi. Các chuyên viên tư vấn sẽ tư vấn giúp bạn phương pháp điều trị hiệu quả, an toàn với chi phí thấp nhất.

Thông tin liên hệ:

Thẩm mỹ viện Elly Queen

Cơ sở 1:Số 19 ngõ 87 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Cơ sở 2: Số 30 Hàng Da, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại : 043.938.2198 - 094 202 3377

Website: http:thammyvienellyqueen.com

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý