Bật mí thú vị về nụ hôn đầu của cặp đôi Park Hyung Sik - Park Bo Young

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Bật mí thú vị về nụ hôn đầu của cặp đôi Park Hyung Sik - Park Bo Young

Khán giả đã phải đợi tới tận tập 12 Strong Woman Do Bong Soon để cặp đôi cún con có được nụ hôn đầu tiên.

11/04/2017 07:48 PM
431

Khán giả đã phải đợi tới tận tập 12 "Strong Woman Do Bong Soon" để "cặp đôi cún con" có được nụ hôn đầu tiên.

"Strong Woman Do Bong Soon" đang đi đến hồi kết. Càng về cuối, sự yếu kém về mặt kịch bản của phim càng lộ rõ, nhiều người thừa nhận có những tình tiết mà biên kịch xây dựng không khác gì "phim cho trẻ con".

Dẫu vậy, drama của đài JTBC vẫn chiếm trọn trái tim người hâm mộ. Và lý do chính của việc này chính là nhờ cặp đôi chính Park Bo Young - Park Hyung Sik. Thậm chí hai người còn được fan đặt cho biệt danh "puppy couple" (cặp đôi cún con) bởi sự đáng yêu của mình.

Kể từ khi chính thức xác nhận tình cảm dành cho nhau, Bong Soon (Park Bo Young) và Min Hyuk (Park Hyung Sik) luôn có những cách bày tỏ tình cảm cực kỳ dễ thương. Mỗi khi hai người ở cạnh nhau, bầu không khí xung quanh luôn chìm đắm trong sự ngọt ngào mềm mại giống như kẹo bông.

Bật mí thú vị về nụ hôn đầu của cặp đôi Park Hyung Sik - Park Bo Young - Ảnh 1

Nam chính Ahn Min Hyuk còn khiến khán giả không biết phải làm sao khi thể hiện phẩm chất của một...quân tử. Khi chưa xác định được tình cảm của Bong Soon dành cho mình thì nhất quyết không chịu "cưỡng hôn" nàng giống như những anh nam chính phim Hàn điển hình khác. Mà đến khi hai người đã hẹn hò rồi lại vẫn cứ chần chừ, chỉ hôn trán khiến cho cả khán giả lẫn nữ chính một phen hụt hẫng.

Người hâm mộ phải đợi tới tận cuối tập 12 mới được thấy nụ hôn chính thức của cặp đôi chính. Với khung cảnh là bờ biển lãng mạn, còn có cả hình trái tim trên cát mà hai người tự vẽ, "cặp đôi cún con" đã khiến tất cả đều hài lòng sau sự chờ đợi tưởng như không thể dài hơn được nữa.

Bật mí thú vị về nụ hôn đầu của cặp đôi Park Hyung Sik - Park Bo Young - Ảnh 2

Bật mí thú vị về nụ hôn đầu của cặp đôi Park Hyung Sik - Park Bo Young - Ảnh 3

Hậu trường của phân cảnh đặc biệt này khi được tiết lộ cũng khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Trước khi thực hiện cảnh hôn, đoàn phim gặp khó khăn khi hình trái tim được vẽ trên cát của hai nhân vật chính lên tục bị sóng tràn lên làm hỏng.

Bật mí thú vị về nụ hôn đầu của cặp đôi Park Hyung Sik - Park Bo Young - Ảnh 4

Khoảng cách chiều cao giữa hai diễn viên cũng là một vấn đề lớn khi Park Hyung Sik có chiều cao 1m84 còn Park Bo Young lại rất nhỏ bé, chỉ cao 1m58. Park Hyung Sik còn không thể sử dụng "đôi chân lịch thiệp" với bạn diễn bởi dáng đứng của nhân vật sẽ trở nên khá buồn cười khi đưa lên màn ảnh.

Bật mí thú vị về nụ hôn đầu của cặp đôi Park Hyung Sik - Park Bo Young - Ảnh 5

Dẫu vậy, cả hai diễn viên vẫn cười đùa và thoải mái thảo luận với nhau để tìm ra giải pháp, xua tan đi những bất lợi với cảnh quay đặc biệt này.

Thường thì mọi người cho rằng việc luyện tập và chuẩn bị kỹ càng sẽ khiến cảnh quay trở nên hoàn hảo, nhưng trên thực tế tương tác và cảm giác giữa hai diễn viên với nhau mới là yếu tố thiết yếu khi làm nên một nụ hôn màn ảnh thành công.

Bật mí thú vị về nụ hôn đầu của cặp đôi Park Hyung Sik - Park Bo Young - Ảnh 6

Nụ hôn đầu tiên tự nhiên và lãng mạn của Bong Soon - Min Huyk nhờ có sự tương tác mạnh mẽ của Park Bo Young và Park Hyung Sik đã trở nên hoàn hảo.

Dù Park Hyung Sik kém Park Bo Young một tuổi, nhưng hai người lại cư xử rất thoải mái, nam diễn viên thậm chí còn không dùng kính ngữ để xưng hô với bạn diễn hơn tuổi. Hơn nữa, bầu không khí trong các cảnh tay đôi của hai diễn viên luôn ngọt ngào, đáng yêu, kể cả khi hai nhân vật chính còn chưa chính thức yêu đương.

Trong các hình ảnh, clip hậu trường, khán giả luôn được thấy hai diễn viên nắm tay, ôm nhau hoặc nhìn nhau đầy trìu mến giữa các cảnh quay. Dẫu vẫn biết rằng có rất nhiều skinship là thực hành cho cảnh quay, nhưng vẫn có những cử chỉ, động chạm rất tự nhiên đến từ hai diễn viên.

Điều này cho thấy tâm trạng hoàn toàn thả lỏng, tin tưởng đối phương của hai diễn viên, cũng khiến cho chemistry màn ảnh của cặp đôi "Bong Bong và Min Min" bùng nổ.

Được biết, sau khi "Strong Woman Do Bong Soon" kết thúc, đoàn làm phim sẽ có một chuyến du lịch cùng nhau để ăn mừng thành công của bộ phim.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý