Bật mí về chàng phát thanh viên đẹp trai nhất Việt Nam

mesu mesu @mesu

Bật mí về chàng phát thanh viên đẹp trai nhất Việt Nam

Ưa nhìn, phong cách trẻ trung và có nhiều tài lẻ đặc biệt, chàng phát thanh viên đẹp trai nhất Việt Nam dễ khiến nhiều bạn trẻ yêu quý, ngưỡng mộ.

12/05/2016 11:17 AM
387

Ưa nhìn, phong cách trẻ trung và có nhiều tài lẻ đặc biệt, chàng phát thanh viên đẹp trai nhất Việt Nam dễ khiến nhiều bạn trẻ yêu quý, ngưỡng mộ.

Bật mí về chàng phát thanh viên đẹp trai nhất Việt Nam - Ảnh 1Phóng to

Gần đây, hình ảnh của Nguyễn Hải Dương (sinh năm 1992, sinh viên năm cuối khoa Báo chí Truyền thông - ĐH Thủ Dầu Một, Bình Dương), phát thanh viên Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Phước, được chia sẻ nhiều trên mạng. Với vẻ bề ngoài ấn tượng, Hải Dương nhanh chóng được đặt mệnh danh là chàng phát thanh viên đẹp trai nhất Việt Nam.

Bật mí về chàng phát thanh viên đẹp trai nhất Việt Nam - Ảnh 2Phóng to

Sở hữu gương mặt điển trai thu hút phái nữ, anh chàng Hải Dương đang trở thành cái tên nhận được nhiều sự chú ý và ưu ái từ dân mạng, đặc biệt là phái nữ. Khi biết được anh chàng 9X này một phát thanh viên thì càng nhiều người lại bất ngờ hơn.

Bật mí về chàng phát thanh viên đẹp trai nhất Việt Nam - Ảnh 3Phóng to

Họ bất ngờ bởi vì tại sao với vẻ đẹp trai trời phú của mình, Hải Dương không gia nhập vào làng báo hình và lại làm với cương vị ở đài phát thanh, nơi mà hình ảnh gần như không được sử dụng tới.

Bật mí về chàng phát thanh viên đẹp trai nhất Việt Nam - Ảnh 4Phóng to

Thế nhưng với tình yêu nghề và chất giọng đặc thù, chàng trai sinh năm 1992 đã chọn công việc là một phát thanh viên để truyền tải thông tin tới nhiều người qua sóng.

Bật mí về chàng phát thanh viên đẹp trai nhất Việt Nam - Ảnh 5Phóng to

Cũng chính vì sắc đẹp của mình, Hải Dương gặp khá nhiều vướng bận với mạng xã hội. Cụ thể, anh bạn này thường bị mạo danh Facebook để thực hiện một số hành vi "xấu".

Bật mí về chàng phát thanh viên đẹp trai nhất Việt Nam - Ảnh 6Phóng to

Cụ thể Hải Dương chia sẻ: "Có một số người thì không có mục đích gì xấu nhưng lại có những kẻ chuyên lấy hình ảnh Dương để lừa đảo trên mạng xã hội, nhiều bạn cả tin bị lừa về vật chất và tinh thần".

Bật mí về chàng phát thanh viên đẹp trai nhất Việt Nam - Ảnh 7Phóng to

Hiện trên trang Instagram của mình, Hải Dương đã thu hút được hơn 4.000 lượt like. Facebook của chàng trai này cũng thu hút hơn 20.000 người theo dõi.

Theo Kiến thức

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý