Bật mí về đội nữ vệ sĩ xinh đẹp của ông Kim Jong-un

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Bật mí về đội nữ vệ sĩ xinh đẹp của ông Kim Jong-un

Giống như cha và ông nội mình, hình ảnh nhà lãnh đạo Kim Jongun rất ít khi xuất hiện trên phương tiện truyền thông. Nhưng mới đây, một số hình ảnh hiếm hoi đã hé mở về đội nữ vệ sĩ xinh đẹp của ông.

29/07/2014 03:44 PM
1,960

Mạng Sina dẫn tin tức từ truyền thông Hàn Quốc cho biết, gần đây, một đoạn video về hoạt động của vợ chồng ông Kim Jong-un trong một buổi biểu diễn âm nhạc thấy có sự xuất hiện của 2 người phụ nữ ở phía sau.

Hai người này mặc áo sơ mi trắng ở trong và bộ đồ đen ở ngoài, luôn duy trì một khoảng cách nhất định không dời vợ chồng ông Kim Jong-un. Những nữ vệ sĩ này tuổi không lớn nhưng qua các cử chỉ rất chuyên nghiệp, họ không bao giờ cười và gương mặt rất lạnh lùng.

Những nữ vệ sĩ này được tuyển chọn từ nữ sinh tốt nghiệp Trung học. Quá trình tuyển mộ rất nghiêm ngặt. Người ta điều tra nhân thân và gia đình của những người được tuyển rất kỹ. Có đến 17 mối quan hệ được rà soát.

  - Ảnh 1

Những vệ sĩ nữ bố trí phía sau vợ chồng ông Kim Jong-un.

Những vệ sĩ này không có không gian riêng tư cá nhân như người thường nhưng bù lại họ được chăm sóc và trang bị những dịch vụ tốt nhất của quân đội.

Ở Triều Tiên đã từng xảy ra một vụ ám sát lãnh tụ. Ngày 1/3/1946, khi Kim Il Sung đang tham dự một hoạt động ở Bình Nhưỡng thì bị một tên khủng bố ném lựu đạn. Một vệ sĩ đã lấy thân mình che chắn cho ông và bị thương nặng phải cắt bỏ cánh tay phải sau đó.

Do vậy, việc xây dựng đội ngũ vệ sĩ của Triều Tiên rất coi trọng vấn đề tinh thần. Các thành viên phải có ý thức chính trị cao, thấm nhuần đầy đủ ý nghĩa công việc “bảo vệ nhà lãnh đạo” của mình. Trong mắt họ, vấn đề quan trọng nhất là an toàn của nhà lãnh đạo, thậm chí họ sẵn sàng hy sinh bản thân để tỏ lòng trung thành với nhà lãnh đạo tối cao.

  - Ảnh 2

Nữ vệ sĩ đứng phía sau vợ chồng ông Kim Jong-un trong một dịp xuất hiện trước công chúng.

Cũng theo phương tiện truyền thông Hàn Quốc, các nữ vệ sĩ của Triều Tiên được đào tạo rất nghiêm ngặt với những kỹ năng rất cao. Chẳng hạn: kỹ năng bắn súng chuẩn xác, trong 1 phút phải bắn trúng 8 mục tiêu ở cự ly 100m để đạt 90 điểm hoặc bắn súng trong khi đang đi xe máy, bơi thuyền mà vẫn chính xác. Một bài tập nữa là mang 25kg hành quân 100km ….

Trong thực tế, việc ông Kim Jong-un có một đội nữ vệ sĩ xinh đẹp không phải là một điều gì mới. Cha ông, nhà lãnh đạo Kim Jong-il cũng có một nhóm vệ sĩ nữ và chính vợ của ông sau này – bà Ko Young-hee cũng từng là một thành viên của nhóm.

  - Ảnh 3

Độ vệ sĩ của ông Kim Jong-un.

Theo tin từ Triều Tiên, từ tháng 2/2009 đến 8/2009, ông Kim Jong-un đã tuyển từ hơn 200 cô gái trong nước để chọn lấy hơn 90 người vào nhóm vệ sĩ bảo vệ mình.

Theo Sina, tiêu chí tuyển chọn của ông Kim Jong-il cơ bản là: chiều cao dao động trong khoảng 1m65, thân hình nhỏ nhắn, đôi mắt to, và cơ thể đầy đặn còn tiêu chí của ông Kim Jong-un là cao 1m68, khuôn mặt xinh đẹp phương Đông thân hình mảnh mai.

Thông thường tất cả thành viên nhóm vệ sĩ đều mặc đồng phục, cư trú tại nơi ở của lãnh đạo Kim Jong-un hoặc tại tòa nhà chuyên biệt của nhóm. Trong số đó, hơn 10 người đã được ông Kim Jong-un lựa chọn làm vệ sĩ và gửi đến Bộ An ninh để đào tạo.

Trần Vũ

Xem thêm video clip : Nạn nhân đầu tiên vụ MH17 đã được nhận dạng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý