Bật mí về người yêu đầu tiên của Tinna Tình

msstit msstit @msstit

Bật mí về người yêu đầu tiên của Tinna Tình

– Người yêu đầu tiên của Tinna Tình là một anh chàng sống ở Czech có vẻ ngoài điển trai và nam tính không kém đạo diễn Charlie Nguyễn.

12/09/2014 09:04 AM
1,117

 

Nhắc đến cái tên Tinna Tình trong thời điểm hiện tại, công chúng sẽ ưu ái dành nhiều lời khen ngợi cho vai diễn “gái bán hoa” Y Linh trong phim điện ảnh “Mất xác” vừa được ra mắt. Tuy nhiên, ở thời điểm cách đây gần hai năm, nữ ca sĩ mang hai dòng máu Việt - Tiệp cũng được quan tâm không kém bởi chuyện tình “đứt gánh giữa đường” đầy ồn ào với đạo diễn Charlie Nguyễn.


Tinna Tình - Charlie Nguyễn thuở mặn nồng

Cách đây không lâu, Tinna Tình tâm sự, cô đã trải qua bốn mối tình, đó là một người ở Czech và ba người còn lại ở Việt Nam, trong đó đạo diễn phim “Long Ruồi” là mối tình gần nhất, vì trong khoảng thời gian hai năm qua, cô dường như không yêu ai. Cô đặc biệt thích những chàng trai Á Đông có đôi mắt một mí vì trông họ rất cuốn hút.


Tinna Tình và mối tình thứ tư

Trong số bốn mối tình đã trải qua, Tinna Tình cũng có lần chia sẻ về người đàn ông thứ hai trong đời mình nhân dịp anh chàng đến mua tranh ủng hộ cô cách đây gần một năm. Nữ diễn viên kiêm ca sĩ xinh đẹp từng chia sẻ, cô và anh chàng này quen nhau cách đây 10 năm khi cô vừa về Việt Nam lập nghiệp. Mối tình của họ kéo dài 3 năm rồi sau đó "đường ai nấy đi" vì mỗi người có một hoàn cảnh riêng. Bảy năm trôi qua, họ trở thành hai người bạn thân thiết.

Mới đây nhất, dung nhan người yêu đầu tiên của cô cũng đã bị tiết lộ khi một số hình ảnh cũ đầy tình tứ của cả hai được đăng tải trên trang cá nhân của một người bạn. Có thể thấy, anh chàng này sở hữu vẻ ngoài điển trai và rất nam tính. Cặp đôi cũng không ngần ngại dành cho nhau những cử chỉ vô cùng tình cảm khi chụp hình chung.


Tinna Tình và người yêu đầu tiên


Khoảnh khắc hạnh phúc của Tinna Tình và người yêu đầu tiên

Liên lạc với Tinna Tình để hỏi về những tấm ảnh cũ này, nữ ca sĩ bày tỏ sự bất ngờ. Tuy nhiên, sau một hồi suy nghĩ, Tinna Tình cũng xác nhận đó chính là mối tình đầu của cô cách đây hơn 10 năm. Đây là người yêu duy nhất cô quen khi ở bên Czech. Cả hai đã có 3 năm gắn bó nhưng cuối cùng cũng chia tay vì cô quyết định rời Czech để về Việt Nam lập nghiệp.


Chân dung người yêu đầu tiên của Tinna Tình.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý