Bật mí về những đại gia "chống lưng" của các sao Châu Á

mesuhao mesuhao @mesuhao

Bật mí về những đại gia "chống lưng" của các sao Châu Á

Phía sau ánh hào quang và sự nổi tiếng của các ngôi sao là cả 1 thế lực ngầm mà ít người biết tới...

19/01/2012 02:05 PM
7,372

Những "ông lớn" đảm bảo chỗ đứng vững chắc cho các sao Hàn

Trong làng giải trí nổi tiếng khốc liệt ở xứ kim chi, tài năng, nhan sắc và thậm chí là những "mánh lới" tiểu xảo cũng chưa thể làm nên một ngôi sao có "sức nặng" tên tuổi. Từ những sao lớn như Jang Dong Gun, Bi Rain cho đến Lee Jung Jae, Kim Min Hee, Jung Woo Sung đều có những mối quan hệ mà không phải ai muốn cũng được...
 
Vợ chồng Jang Dong Gun và mối thân tình với tập đoàn Samsung
 
Vợ chồng Jang Dong Gun và con gái Chủ tịch tập đoàn Samsung là bạn tốt

Mối thân tình được nhắc đến ở đây chính là tình chị em tốt của vợ Jang Dong Gun - nữ diễn viên Go So Young và con gái lớn của Chủ tịch tập đoàn Samsung. Cả hai người đã có mối quan hệ thân thiết từ trước khi Go So Young kết hôn với Jang Dong Gun và sau khi cưới, cả hai vợ chồng nam tài tử này cũng mang trong mình những ưu đãi ít ai có được từ phía nữ đại gia đến từ tập đoàn danh tiếng này.

Bi Rain nhận làm cháu của CEO Lotte và CJ E&M
 
Bi Rain
 
... Và 2 Chủ tịch của CEO Lotte và CJ E&M

Mối quan hệ của nam diễn viên, ca sỹ nổi tiếng thế giới Bi Rain với hai nữ chủ tịch danh tiếng này sâu sắc đến mức anh chàng đã từng viết thư bày tỏ lòng cảm kích và tự nhận hai người này là dì xưng cháu. Cũng chính nhờ mối quan hệ không hề đơn giản này mà khi Bi Rain gặp rắc rối trong chuyện nhập ngũ, 2 nữ chủ tịch này đã ra tay và mọi chuyện nhanh chóng êm xuôi.

Một loạt sao Hàn và mối quan hệ "không đơn giản" với con gái chủ tịch tập đoàn Daesang

Đáng kể nhất phải kể đến những tin đồn về mối quan hệ tình cảm trên mức bạn bè của đại tiểu thư của chủ tịch tập đoàn Daesang với nam diễn viên điển trai Lee Jung Jae. Thông tin này một thời đã từng khiến báo chí hết sức tò mò và săn đón nhưng sau đó cả hai đều phủ nhận và họ cho biết giữa họ chỉ có mối quan hệ bạn bè thân thiết lâu năm.
 
Lee Jung Jae từng bị đồn thổi có quan hệ tình cảm với tiểu thư của tập đoàn Daesang
 
Ngoài ra nữ diễn viên Kim Min Hee cùng nam diễn viên Jung Woo Sung cũng là những người có mối quan hệ thân thiết với đại tiểu thư nhà giàu này. Chính nhờ sự thân thiết khiến nhiều người ghen tị này mà không ít lần họ đã kiếm được những món lợi mà không phải ai cũng may mắn có được.
 
Và nữ diễn viên Kim Min Hee cũng rất thân thiết với vị tiểu thư này

Yêu và cưới đại gia - "chiêu bài" khôn ngoan của các sao Hoa ngữ

Không chỉ là có mối quan hệ thân thiết, các sao Hoa ngữ thậm chí còn tính xa hơn một bước, đó là chiếm được tình cảm và trở thành người nhà của các đại gia...

Lý Gia Hân hạnh phúc bên chồng đại gia
 
Vợ chồng Lý Gia Hân - Hứa Tấn Hanh

Quyết định kết hôn với đại gia Hứa Tấn Hanh, cựu Hoa hậu Hong Kong quả thực đã đi một "nước cờ" rất khôn ngoan. Danh tiếng và tiền bạc, mọi thứ đều vẹn tròn trong tay người đẹp thông minh và sắc sảo này. Đặc biệt, sau khi Gia Hân sinh quý tử cho nhà họ Hứa, cuộc sống của cô càng trở nên viên mãn và hạnh phúc thực sự đã đến với cô sau khi chọn đúng đại gia để kết hôn!

Vương Diễm gác lại sự nghiệp, hết lòng vì đại gia

Cuộc hôn nhân của nàng "Tịnh Nhi" - Vương Diễm với đại gia Vương Chí Tài cũng là một trong những cuộc hôn nhân đáng mơ ước nhất của các mỹ nhân Hoa ngữ. Với tính cách hiền hòa và rất hy sinh vì gia đình nhà chồng, nữ diễn viên Vương Diễm đã chiếm trọn tình cảm của nhà họ Vương.
 

Quyết định tạm rời xa làng giải trí để toàn tâm toàn ý chăm lo cho gia đình nhà chồng của Vương Diễm cũng chính là một lý do giúp cô có thể được mẹ chồng rất yêu quý. Giờ đây, khi đã sinh được quý tử cho nhà họ Vương, nàng "Tịnh Nhi" đã thực sự trở thành một "bà hoàng" trong dinh cơ xa hoa của mình.

Và những mỹ nhân đã từng "cặp kè" đại gia

Tuy không đi đến kết hôn nhưng mối quan hệ tình cảm thân mật của các ngôi sao nữ trong làng giải trí Hoa ngữ với các đại gia lắm tiền nhiều của thì ai cũng đã từng nghe qua. Đó là mối quan hệ từng tốn nhiều giấy mực của Chương Tử Di và Vivi Nevo, Triệu Vy và Uông Vũ hay Dương Tử Quỳnh và nhà quản lý giải đua xe công thức 1 Jean Todt...
 
Triệu Vy - Uông Vũ
 
Chương Tử Di và Vivi Nevo
 
Dương Tử Quỳnh - Jean Todt
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý