Bật mí về phát thanh viên trẻ “Tin tức khỏa thân”

mesuhao mesuhao @mesuhao

Bật mí về phát thanh viên trẻ “Tin tức khỏa thân”

“Xin các khán giả hãy tập trung vào tin tức hơn là chỉ chăm chăm “soi” ngực phát thanh viên” Đó là lời kêu gọi của Lee Seyeon, một trong 9 phát thanh viên trẻ của bản tin “Tin tức khỏa thân Hàn Quốc” (Naked News Korea)

05/07/2009 10:08 AM
1,346
 

Năm nay 23 tuổi, Lee từng có một nghề nghiệp "bình thường" trước khi gia nhập chương trình Tin tức khỏa thân. Trước đây, Lee làm việc trong một công ty chế tạo suốt 5 năm và cô cảm thấy chán với những gì lặp đi lặp lại. Lee muốn thoát ra khỏi cái vòng đó và tìm một thử thách mới.

Khi được hỏi cô có thấy khó khăn gì không khi quyết định phô bày cơ thể mình trước công chúng, Lee đáp: "Mọi người thường nói rằng tôi bạo. Thực ra là tôi tự tin về dáng vẻ của mình và con người thực sự của mình. Tôi cũng đã quen với việc để ngực trần sau 3 tháng đào tạo". 

Lee bất bình trước quan điểm cho rằng khán giả sẽ chú ý đến hình thể của các phát thanh viên hơn là nghe tin tức. “Thực ra hiện nay có rất nhiều nguồn "mát mẻ" khác. Khán giả có thể ngắm cơ thể tôi khi xem chương trình, nhưng tôi tin rằng tai họ cũng lắng nghe tin tức”, Lee nói thêm.

Hiện nay Lee chưa có người yêu. Khi được hỏi nếu sau này bạn trai phản  đối việc cô xuất hiện trên chương trình Tin tức khỏa thân, Lee đáp: "Tại sao lại phải phản đối điều đó? Tôi không nghĩ tôi sẽ yêu một người hẹp hòi như thế".

Tin tức khỏa thân là chương trình tin tức mới được ra mắt ở Hàn Quốc với hai phiên bản: trong phiên bản dành cho teen (từ 15-19 tuổi), phát thanh viên mặc bikini. Còn trong phiên bản dành cho người lớn (trên 19 tuổi), phát thanh viên để ngực trần.

Chương trình Tin tức khỏa thân bắt đầu xuất hiện từ tháng 6 năm 2000 ở Canada như là một dịch vụ  tin tức trên mạng Internet mà trong đó các phát thanh viên toàn là phái đẹp. Khái niệm Tin tức khỏa thân đã đủ sốc để thu hút sự chú ý của khán giả. Các khán giả mà đa số là nam giới đều thích chương trình này bởi vì họ có thể ngắm những phát thanh viên khoả thân trong khi xem tin tức. Do vậy, chương trình Tin tức khỏa thân rất được ưa chuộng.









Dàn phát thanh viên của chương trình "Tin tức khỏa thân" ra mắt trong buổi họp báo giới thiệu chương trình. (Ảnh: Chosun)

Gần đây, Tin tức khỏa thân trở thành một vấn đề nóng ở Hàn Quốc khi chương trình này ra mắt cuối tháng 6 vừa rồi. Tuy nhiên, trong chương trình Tin tức khỏa thân ở Hàn Quốc, các phát thanh viên chỉ để lộ cơ thể ở phần trên. Các nhà thực
hiện chương trình này cho biết sẽ duy trì mức độ nuy như hiện nay và không yêu cầu phát thanh viên "cởi mở" hơn nữa bởi vì như thế sẽ đi quá chuẩn mực văn hóa ở Hàn Quốc.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý