Bắt nghi phạm bóp cổ, đấm cô giáo tiểu học đến chết

mesu mesu @mesu

Bắt nghi phạm bóp cổ, đấm cô giáo tiểu học đến chết

(ĐSPL) – Theo thông tin tử cha nạn nhân thì thủ phạm ra tay đấm chết cô giáo trẻ không phải là người yêu mà là người em kết nghĩa với cô.

04/03/2015 11:14 PM
512

Tin tức trên VnExpress, mới đây công an huyện Lệ Thủy (Quảng Bình) bắt Võ Văn Hoành (24 tuổi, trú Ngư Thuỷ Bắc, huyện Lệ Thủy) để điều tra vụ việc một nữ giáo viên bị đánh đến tử vong.

 - Ảnh 1

Khu nội trú, nơi cô H bị đánh đến tử vong. Ảnh VnExpress

Thông tin về vụ việc, bản tin trên báo Pháp luật TP.HCM cho biết, vào tối ngày 2/3, Hoành đến khu nội trú của Trường tiểu học Ngư Thuỷ Bắc để gặp cô giáo Nguyễn Thị H. (31 tuổi, trú xã Hồng Thuỷ, huyện Lệ Thủy).

Hai bên xảy ra cãi vã to tiếng với nhau. Hoành đã lao vào bóp cổ rồi dùng tay đấm liên tục nhiều cú vào vùng chấn thuỷ dưới ngực khiến chị H. gục xuống. Khi mọi người ùa đến can ngăn, Hoành mới bỏ về. Nạn nhân sau đó đã tử vong khi người nhà chưa kịp đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Clip: Học sinh lớp 9 đâm chết bạn trong giờ ra chơi

Chia sẻ về cái chết của con gái mình, ông Nguyễn Xuân Phới (61 tuổi), cha ruột nạn nhân cho biết, giữa Hoành và con gái ông không hề có tình cảm yêu đương trai gái. Chị Hoa là giáo viên dạy nhạc và đã có chồng cùng 2 con gái sống cùng ông Phới tại thôn An Định, xã hồng Thuỷ

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

DƯƠNG DUNG (TỔNG HỢP)

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý