Bắt nghi phạm đâm chết chiến sỹ nghĩa vụ

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Bắt nghi phạm đâm chết chiến sỹ nghĩa vụ

Công an TP. Pleiku (Gia Lai) cho biết đã nhanh chóng bắt giữ hung thủ và các đối tượng liên quan đến vụ một chiến sỹ bị đâm thủng tim tử vong.

27/10/2014 12:24 PM
988

Tin tức từ Công an TP Pleiku (Gia Lai) cho biết, đơn vị nghiệp vụ của Công an TP Pleiku và Công an tỉnh Gia Lai đã bắt giữ 2 nghi phạm và một số đối tượng liên quan trong vụ ẩu đả ở quán bar Wonder (67 Nguyễn Tất Thành, TP Pleiku) làm chiến sỹ Tú tử vong.

 - Ảnh 1

Nơi được cho là hiện trường vụ án mạng.

Theo thông tin trước đó, vụ việc xảy ra vào khoảng gần 1h đêm 26/10, cuộc xô xát đã làm anh Nguyễn Thế T. (SN 1990, là chiến sĩ nghĩa vụ tại phòng Cảnh sát Bảo vệ và Hỗ trợ tư pháp Công an tỉnh Gia Lai) tử vong.

Thông tin ban đầu cho biết, vào thời điểm trên, Nguyễn Thành Ng. (trú xã Trà Đa, TP Pleiku) trong lúc vui chơi tại quán bar quán bar Wonder (67 Nguyễn Tất Thành, TP Pleiku) đã xảy ra mâu thuẫn với 2 bảo vệ của quán là Đỗ Minh Tâm (21 tuổi) và Nguyễn Hùng Vĩ (18 tuổi). Sau khi lời qua tiếng lại, 2 bên đã xô xát với nhau.

Vốn là người quen biết với Ngh. nên khi thấy ẩu đả, Thế Tú đã xông vào can ngăn. Trong lúc giằng co, T. bị ngã xuống sàn. Vĩ vội vàng rút dao xông đến đâm một nhát vào tim khiến T. bị tử vong.

Hiện cơ quan điều tra đang củng cố lời khai, củng cố chứng cứ để xử lý các đối tượng vi phạm theo quy định của luật pháp.

Theo báo Dân Trí

Xem thêm video clip : Nhiễm HIV và tâm sự của cô gái chiều chuộng khách hàng chục lần mỗi đêm

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý