Bắt nghi phạm hành hung nữ sinh 14 tuổi trong đêm

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Bắt nghi phạm hành hung nữ sinh 14 tuổi trong đêm

Tags

18/10/2014 09:32 AM
2,741

Sáng 17/10, ông Nguyễn Văn Nam – Trưởng công an xã Thiệu Vân, TP Thanh Hóa xác nhận, ngày 16/10 cơ quan CSĐT Công an TP. Than Hóa đã bắt đối tượng Nguyễn Công Văn (SN 1993) trú tại thôn 4 xã Thiệu Vân, TP. Thanh Hóa, nghi phạm gây ra vụ án hành hung em Đ.T.O vào tối 11/10.


Hiện trường nơi em O. bị hành hung dã man dẫn đến bất tỉnh nhiều ngày qua

Ông T. bố em O. cho biết, sau nhiều ngày điều trị tích cực, trong ngày 16/10 em O. có tỉnh lại được ít phút rồi lại xỉu đi. Trong lúc tỉnh lại em O. cho biết trước khi bị nạn có hai kẻ đột nhập vào nhà, nhưng chỉ có một kẻ đã hành hung đó là đối tượng Nguyễn Văn Công.

Lần theo manh mối trên, kết hợp với ghi nhận tại hiện trường cơ quan CSĐT Công an TP. Thanh Hóa đã vây bắt nghi phạm Nguyễn Văn Công.

Thông tin ban đầu tại cơ quan CSĐT, không chỉ có mình đối tượng Công đã xông vào nhà mà có thêm một người nữa.

Hai đối tượng này xông vào nhà với mục đích là lấy trộm chiếc điện thoại của gia đình. Tuy nhiên, khi bị em O. kháng cự, bọn chúng đã ra tay đánh đập dã man khiến em O. bất tỉnh rồi mới bỏ đi.

Cũng theo ông T., từ hôm em O. gặp nạn hiện gia đình lâm vào cảnh khó khăn. Mọi chi phí điều trị gia đình phải lo hết vì không nằm trong danh mục được miễn viện phí. Gia đình ông T. phải đi vay mượn khắp nơi chạy chữa cho em O. Số tiền từ hôm em O. nhập viện đến nay đã lên đến gần 80 triệu đồng.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan CSĐT công an TP. Thanh Hóa tiếp tục điều tra làm rõ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý