Bất ngờ Bà Tưng dịu hiền, dầm mưa tiếp sức mùa thi

msstit msstit @msstit

Bất ngờ Bà Tưng dịu hiền, dầm mưa tiếp sức mùa thi

Gần đây, bà Tưng khiến nhiều người bất ngờ với sự thay đổi hình ảnh đến 360 độ. Đặc biệt, hình ảnh bà Tưng trong chiếc áo xanh, đội mưa đi phát cơm từ nguyện cho các sĩ tử trong kì thi tuyển sinh đại học năm 2014 khiến mọi người hết sức ngạc nhiên.

11/07/2014 02:34 PM
8,999

Kể từ sau khi tuyên bố sẽ ngoan hiền trở lại, khiến nhiều người bất ngờ. Tuy nhiên, mọi người còn bất ngờ hơn khi lời nói đó của Bà Tưng trở thành hành động thiết thực khi không còn xuất hiện với hình ảnh quyến rũ, sexy mà thay vào đó là hình ảnh hiền thục, nữ tính.

Trong kỳ thi tuyển sinh Đại học đợt 2 năm 2014 vào ngày 9 – 10/7 vừa qua, Bà Tưng khiến mọi người chú ý với hình ảnh tất bật chuẩn bị những suất cơm từ thiện cho sĩ tử tại các điểm thi ở Sài Gòn.

 - Ảnh 1

 - Ảnh 2

Trong màu áo xanh tình nguyện, khiến nhiều người cảm động khi dầm mưa đi phát cơm cho các sĩ tử. 6000 suất cơm được Bà Tưng và bạn bè trao đến tận tay các sĩ tử không chỉ làm ấm lòng mà còn là nguồn động viên tinh thần cho các em có thể làm tốt bài thi tiếp theo.

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

Có thể nói, Huyền Anh đang nỗ lực để thay đổi hình ảnh trong mắt của mọi người. Từ bỏ danh hiệu hot girl đầy tai tiếng, Bà Tưng đang cố gắng “lột xác”, thay đổi bản thân tốt hơn. Về quê gặt lúa, đi bắt cua ngoài đồng… hay tham gia một số hoạt động tình nguyện gần đây, mọi người đã có cái nhìn thiện cảm hơn đối với cô.

Dường như, mọi người đã thay đổi phần nào cái nhìn và hình ảnh của Bà Tưng, cô nàng từng một thời khiến dân mạng dậy sóng bởi những hình ảnh sexy, clip không mặc áo ngực nhảy cover Gentleman.  

Xem thêm một số hình ảnh ngoan hiền của Bà Tưng trong thời gian gần đây:

 - Ảnh 5

  - Ảnh 6

 - Ảnh 7

 - Ảnh 8

 - Ảnh 9

 - Ảnh 10

 - Ảnh 11

 - Ảnh 12

 - Ảnh 13

 - Ảnh 14

 - Ảnh 15

Hồng Nhung

Xem thêm video clip : 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý