Bất ngờ chú chó duy nhất ở Anh có khả năng... thôi miên

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Bất ngờ chú chó duy nhất ở Anh có khả năng... thôi miên

Chú chó German Spitze đã trở lên nổi tiếng khi có một khả năng vô cùng ấn tượng: bỏ “bùa mê’’ và thôi miên con người.

14/11/2014 08:40 AM
1,940

Càng ngày người ta càng bất ngờ về khả năng của các loài vật, đặc biệt là loài vật nổi tiếng thông minh và trung thành như chó. Không chỉ là trông nhà, chống trộm, đi săn, dẫn đường cho người mù, v.v… có một chú chó còn mang một khả năng vượt trội, khác thường: thôi miên. Đó là chú chó German Spitze, hay còn gọi là Princess, đã biểu diễn thuật thôi miên suốt hai năm cùng với bà chủ của mình Krystyna Lennon, một chuyên gia về thôi miên.


Princess và bà chủ Lennon.

Bà Lennon tự hào nói rằng ‘’Với những gì tôi được biết, cho tới thời điểm này, nó là con chó duy nhất ở Anh, thậm chỉ ở Thế giới, có khả năng thôi miên. Hầu như mọi người đều hoài nghi về điều này và không nghĩ rằng khả năng của nó là có thật, cho đến khi họ tận mắt chứng kiến hoặc họ bị ''hạ gục''.

Princess hiện nay như là một ''ngôi sao'' trong chương trình biểu diễn vòng quanh đất nước sương mù. Bà Lennon kế thừa Princess từ một người chú tên Hugh. Nhận thấy Princess có tiềm năng và tố chất, bà Lennon đã quyết định biến Princess thành con chó của riêng mình và Princess đã phản ứng rất tốt.


Princess thực sự là một ngôi sao trong các show diễn.

''Princess thực sự là một diva. Nó hoàn toàn thích thú khi là trung tâm của sự chú ý trên sân khấu và nhận được sự cổ vũ náo nhiệt của rất nhiều khán giả'', bà Lennon tự hào kể.

Hiện nay bà Lennon và Princess đang đi lưu diễn vòng quanh Anh Quốc. Tương lai có vẻ xán lạn hơn cho ''cặp đôi'' thôi miên khi bà Lennon đã sắp xếp được lịch biễu diễn ở Dubai và Australia vào năm tới.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý