Bất ngờ 'đột kích' bắt giữ 2 cặp nam nữ đang mua bán dâm

mesu mesu @mesu

Bất ngờ 'đột kích' bắt giữ 2 cặp nam nữ đang mua bán dâm

Bất ngờ đột kích một nhà nghỉ ở quận 8 công an bắt quả tang 2 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

24/04/2015 07:31 PM
265

Chiều ngày 21/4, các trinh sát Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45, Công an TP.HCM) đã phối hợp cùng Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (PC64, Công an TP.HCM), bất ngờ "đột kích" một nhà nghỉ ở quận 8, bắt quả tang 2 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Cùng lúc đó, 3 “tú ông” là Lê Tiến Hoàng (47 tuổi, ở quận 7), Võ Tiến Phát và Bùi Xuân Đông (đều 26 tuổi, ở quận 4) đứng ở bên dưới nhà nghỉ cho khách thực hiện mua bán dâm xong thì lấy tiền môi giới cũng bị bắt giữ để điều tra về hành vi Môi giới mại dâm.

Video xem thêm:

Đột kích ổ mại dâm, vợ chồng họ 'Tú' sa lưới.

Tại cơ quan công an, Hoàng khai nhận, trước đây từng làm nghề xe ôm, sau đó có quen Phát và Đông. Biết hai người này từng làm môi giới dẫn dắt các chân dài, cả 3 hợp tác với nhau để làm ăn.

Khi có khách, Hoàng hẹn khách và các cô gái tới một quán café rồi cho “ông chủ” lựa chọn “hàng”. Nếu ưng thuận họ sẽ thực hiện mua bán dâm tại một nhà nghỉ do Hoàng đặt từ trước. Cả 3 “tú ông” sẽ đứng chờ bên dưới để lấy tiền hoa hồng.

Mỗi giao dịch khách sẽ phải chi 1,2 triệu đồng, trong đó, Hoàng được nhận 500 nghìn đồng, hai người còn lại được nhận từ 100-200 nghìn đồng.

Được biết, trong 3 người, Đông có tiền án đi tù vì tội Giết người vừa mới được ra tù và hành nghề môi giới mại dâm được khoảng 3 tháng.

Hoài Đan

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý