Bất ngờ hình ảnh về chú chó bị hoại tử mõm ở Bến Tre sau 1 năm

daikieu daikieu @daikieu

Bất ngờ hình ảnh về chú chó bị hoại tử mõm ở Bến Tre sau 1 năm

Chú chó bị hoại tử mõm vì bị dán băng keo trên mồm ở Bến Tre sau một năm đã có sự thay đổi đáng kinh ngạc.

25/07/2016 06:49 PM
3,298

Vào những ngày giữa tháng 7/2015, mạng xã hội đồng loạt chia sẻ một số hình ảnh đáng thương của chú chó bị dán băng keo dính chặt ở mõm, dẫn đến chỗ bị dính băng keo hoại tử.

Hình ảnh về chú chó đáng thương này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Chú chó ngay sau đó được Chú cho đáng thương được tìm thấy tại một đồng ruộng ở xã Bình Tây, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre. Nhiếp ảnh gia Điền Nguyễn là người phát hiện ra chú chó.

  Bất ngờ hình ảnh về chú chó bị hoại tử mõm ở Bến Tre sau 1 năm - Ảnh 1

Chú chó bị hoại tử mõm từng thu hút sự quan tâm của dư luận năm 2015.

Với mong muốn cứu chú chó tội nghiệp, Điền đã kêu gọi mọi người trên facebook cùng các bác sỹ thú y nếu đi ngang qua thì giúp đỡ.

Nhanh chóng, với hiệu ứng lan truyền trên mạng xã hội, ngày 22/7/2015, nhóm A.R.C Việt Nam – nhóm cứu hộ chó mèo ở Sài Gòn đã xuống Bến Tre, tìm kiếm và sau nhiều giờ đã thấy chú chó này.

  Bất ngờ hình ảnh về chú chó bị hoại tử mõm ở Bến Tre sau 1 năm - Ảnh 2

Quá trình cứu hộ chú chó được chia sẻ.

Khi thấy chú chó bị dán băng keo dẫn đến hoại tử mõm, nhóm đã gấp rút thực hiện cứu chữa cho chú chó. Giây phút miếng băng keo được gỡ ra khỏi mõm chú chó đã khiến tất cả những người có mặt thở phào nhẹ nhõm và vui mừng khôn xiết. Chú chó cũng được gọi là Lucky.

Mới đây, sau 1 năm hình ảnh hồi phục của chú chó này được đăng tải trên fanpage A.R.C Việt Nam đã khiến nhiều người xúc động, cảm ơn vì điều kỳ diệu đã đến với chú chó này.

Fanpage này chia sẻ: “Các bạn biết không, hôm nay đã là một năm trôi qua kể từ khi cô bé Lucky được cứu về ARC. Cô bé đã trải qua rất nhiều biến cố để cuối cùng trở thành cô nàng khỏe mạnh như ngày hôm nay. Cảm ơn, cảm ơn tất cả mọi người đã biến điều kỳ diệu này trở thành sự thật!!".

  Bất ngờ hình ảnh về chú chó bị hoại tử mõm ở Bến Tre sau 1 năm - Ảnh 3

Hình ảnh 1 năm sau của chú chó Lucky.

Hiện những hình ảnh mới nhất về chú chó bị hoại tử mõm ở Bến Tre vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Lan Anh

Ads Vitamin Genki + giúp trẻ phát triển chiều cao, bổ sung dinh dưỡng phòng bệnh tốt nhất trong mùa hè
Ads Hàng nghìn người đã khỏi viêm xoang không cần dùng thuốc
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý