Bất ngờ kỳ diệu khi nhỏ vài giọt dầu gió lên cánh quạt phòng ngủ

daikieu daikieu @daikieu

Bất ngờ kỳ diệu khi nhỏ vài giọt dầu gió lên cánh quạt phòng ngủ

Nhỏ một vài giọt dầu gió lên cánh quạt phòng ngủ bạn sẽ rất bất ngờ với điều kỳ diệu xảy ra, thậm chí yên tâm đi ngủ mà không sợ muỗi đốt nhé.

25/04/2017 05:18 PM
82

Nhỏ một vài giọt dầu gió lên cánh quạt phòng ngủ bạn sẽ rất bất ngờ với điều kỳ diệu xảy ra, thậm chí yên tâm đi ngủ mà không sợ muỗi đốt nhé.

Dầu gió là loại tinh dầu rất quen thuộc với nhiều người. Dầu gió có nhiều công dụng nên được sử dụng phổ biến trong cuộc sống. Từ phòng tránh muỗi, chống say tàu xe hay giảm đau họng… dầu gió đều có thể giúp bạn.

Tuy nhiên, bạn đã bao giờ nhỏ vài giọt dầu gió lên cánh quạt phòng ngủ và thử xem điều kỳ diệu xảy ra chưa? Theo đó, đây là cách phòng tránh muỗi rất hiệu quả đấy.

Cách làm rất đơn giản, trước khi đi ngủ, bạn chỉ cần nhỏ vài giọt dầu gió lên cánh quạt và sau đó là yên tâm nghỉ ngơi mà không lo bị muỗi đốt.

Bất ngờ kỳ diệu khi nhỏ vài giọt dầu gió lên cánh quạt phòng ngủ - Ảnh 1

Nhỏ vài giọt dầu gió lên cánh quạt phòng ngủ, bạn sẽ yên tâm không lo bị muỗi đốt

Ngoài, còn một cách phòng tránh muỗi bằng dầu gió nữa là bạn hãy đun nước ấm ở nhiệt độ từ 37 - 40 độ C, sau đó nhỏ vào trong nước từ 1 đến 2 giọt dầu gió và tắm bằng nước này thì không lo muỗi đốt.

Tinh dầu bạc hà có trong dầu gió là một trong những mùi mà muỗi ghét nhất nên nó sẽ tránh xa bạn ngay.

Bên cạnh công dụng nói trên, dầu gió còn một số công dụng hữu ích khác mà bạn có thể áp dụng.

Dầu gió chống say tàu xe

Theo đó, để chống say tàu xe, bạn chỉ cần xoa một ít dầu lên thái dương, nó sẽ có tác dụng hạn chế cơn say tàu xe rất tốt.

Khử mùi bằng dầu gió

Những mùi hôi giày, tất khiến bạn rất khó chịu, vậy hãy để dầu gió giúp bạn. Trước khi cất đôi giày vào tủ, bạn hãy nhỏ 2 – 3 giọt dầu gió vào giày, mùi hôi sẽ lập tức biến mất.

Dầu gió giúp giảm đau họng

Bất ngờ kỳ diệu khi nhỏ vài giọt dầu gió lên cánh quạt phòng ngủ - Ảnh 2

Để giảm đau họng, bạn bôi vài giọt dầu gió lên tay sau đó xoa lên vùng cổ cho đến khi nó nóng lên, làm như vậy từ 1 - 2 giờ đồng hồ thì cổ họng của bạn sẽ giảm đau thấy rõ.

Tuy dầu gió có những công dụng rất hữu ích nhưng bạn cũng không nên quá lạm dụng nó nhé để tránh gây ra những tổn thương không đáng có. Đặc biệt lưu ý, dầu gió chỉ được dùng để bôi ngoài da, không nên uống nhất là đối với trẻ nhỏ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý