Bất ngờ những cặp sao Hàn là "người một nhà" không phải ai cũng biết

mesu mesu @mesu

Bất ngờ những cặp sao Hàn là "người một nhà" không phải ai cũng biết

Tài năng và vẻ ngoài chính là sản phẩm di truyền và điều này đã được nhiều gia đình người nổi tiếng chứng minh rất rõ.

31/05/2017 03:19 PM
3,650

Tài năng và vẻ ngoài chính là sản phẩm di truyền và điều này đã được nhiều gia đình người nổi tiếng chứng minh rất rõ.

Ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc từ lâu đã nổi tiếng với việc có rất nhiều gia đình nghệ sĩ. Không ít ca sĩ, thần tượng và diễn viên nổi tiếng từng khiến khán giả bất ngờ khi phát hiện họ có mối quan hệ thân thuộc với nhau. Mặc dù những ngôi sao này đã làm việc rất chăm chỉ để có được vị trí như ngày hôm nay, tuy nhiên cũng không thể phủ nhận, yếu tố di truyền đóng một vai trò quan trọng không kém trong thành công của họ.

Một số gia đình người nổi tiếng đã quá quen thuộc với khán giả từ lâu nay, chẳng hạn như Jessica – Krystal, Sandara Park – Thunder, Akdong Musician,…. Tuy nhiên, làng giải trí vẫn còn rất nhiều nghệ sĩ xuất thân từ cùng một gia đình mà khán giả chưa từng có cơ hội biết đến, hoặc thậm chí không bao giờ ngờ tới được.

Dưới đây là những người nổi tiếng có quan hệ họ hàng mà rất có thể bạn chưa bao giờ biết đến!

Nam diễn viên Kang Dong Won và nam diễn viên Gong Yoo

Bất ngờ những cặp sao Hàn là "người một nhà" không phải ai cũng biết - Ảnh 1Phóng to

Ông của Kang Dong Won và ông của Gong Yoo đều được biết đến là những người bạn rất thân thiết từ thời thơ ấu. Sau đó con cái của họ cũng được sắp xếp để kết hôn với nhau. Chính vì thế, hai tài tử nổi tiếng bậc nhất làng giải trí này thật sự có quan hệ họ hàng nhờ hôn nhân của thế hệ trước! Mặc dù rất ít người biết đến mối liên hệ của cả hai, tuy nhiên Kang Dong Won và Gong Yoo lại khá thân thiết và thường xuyên hỗ trợ nhau trong công việc.

Nam diễn viên Kwon Yul và nữ diễn viên Choi Myung Gil

Bất ngờ những cặp sao Hàn là "người một nhà" không phải ai cũng biết - Ảnh 2Phóng to

Nữ diễn viên Choi Myung Gil chính là dì ruột của nam diễn viên Kwon Gil (chị gái của mẹ anh). Trên thực tế, Kwon Yul bắt đầu nuôi dưỡng ước mơ trở thành diễn viên sau khi nhìn thấy dì xuất hiện trên truyền hình. Lúc mới debut, anh quyết định giữ kín quan hệ họ hàng với Choi Myung Gil trong suốt 6 năm, trước khi chính thức tiết lộ với công chúng vào năm 2013, vì anh không muốn nó ảnh hưởng đến sự nghiệp của cả hai dì cháu.

Nữ diễn viên Han Hye Jin và nam diễn viên Kim Kang Woo

Bất ngờ những cặp sao Hàn là "người một nhà" không phải ai cũng biết - Ảnh 3Phóng to

Nữ diễn viên Han Hye Jin từng gây bất ngờ khi kết hôn với cầu thủ bóng đá của đội tuyển Hàn Quốc – Ki Sung Yueng vào năm 2013. Trong khi đó, chị gái thứ hai của cô là Han Mu Young kết hôn với nam diễn viên Kim Kang Woo, còn chị gái đầu là Han Ga Young kết hôn với đầu bếp nổi tiếng Cho Jae Bum. Gia đình Han Hye Jin cũng vì thế mà sở hữu mối quan hệ khá rộng trong ngành giải trí, thể thao, và ẩm thực!

Kim Kang Woo rất thân thiết với cô em vợ Han Hye Jin, thậm chí còn đưa ra nhiều lời khuyên quý báu về diễn xuất. Anh cũng là người đứng ra chủ trì tang lễ của cha cô.

Ca sĩ - nhạc sĩ Yoo Heeyeol và nữ diễn viên hài Shin Bora

Bất ngờ những cặp sao Hàn là "người một nhà" không phải ai cũng biết - Ảnh 4Phóng to

Yoo Heeyeolvà Shin Bora là anh em họ xa. Cả hai đều không biết họ có quan hệ họ hàng với nhau cho đến khi Yoo Heeyeol quảng bá album thứ 7 “Da Capo” của mình với nghệ danh Toy. Khi đó, mẹ của Shin Bora mới kể cho cô nghe về mối quan hệ của họ. Sau này, cả hai đã trở nên rất thân thiết và cũng từng nhắc đến nhau vài lần trong các chương trình truyền hình.

Yuri (SNSD) và người mẫu Vivian Cha

Bất ngờ những cặp sao Hàn là "người một nhà" không phải ai cũng biết - Ảnh 5Phóng to

Cô nàng Yuri của SNSD và người mẫu Vivian Cha là chị em họ. Tuy nhiên, mối quan hệ của họ không được nhiều người biết đến, và cũng chỉ vừa được tiết lộ rộng rãi trong 1-2 năm trở lại đây. Cả hai thậm chí còn cùng góp mặt trong một bộ ảnh cho thương hiệu BARREL.

Yook Joongwan (Rose Motel) và Yook Sungjae (BTOB)

Bất ngờ những cặp sao Hàn là "người một nhà" không phải ai cũng biết - Ảnh 6Phóng to

"Yook” là một họ rất hiếm tại Hàn Quốc. Và có một điều thú vị là, những người mang họ “Yook” tại Hàn Quốc đều có liên quan đến nhau. Cậu út Yook Sungjae của BTOB từng nói rằng, anh thực sự rất thích thú khi phát hiện một người nổi tiếng khác cũng có họ “Yook”. Đương nhiên, họ đã liên lạc với nhau và phát hiện ra rằng, Yook Joongwan và cha của Yook Sungjae là anh em họ xa. Nói cách khác, Yook Joongwan có thể xem là chú họ của Yook Sungjae!

Hwanhee (Fly To The Sky) và nam diễn viên Lee Jang Woo

Bất ngờ những cặp sao Hàn là "người một nhà" không phải ai cũng biết - Ảnh 7Phóng to

Nam diễn viên Lee Jang Woo và nam ca sĩ Hwanhee là anh em họ gần. Cụ thể, mẹ Hwanhee là chị ruột của mẹ Lee Jang Woo. Cả hai từng cùng xuất hiện trên nhiều chương trình như “We Got Married”, “Law of the Jungle”, và đã chứng minh mối quan hệ thân thiết của họ.

Trên thực tế, những thành công ban đầu của Hwanhee cùng Fly To The Sky chính là động lực thúc đẩy Lee Jang Woo dấn thân vào nghiệp diễn, bởi anh nghĩ rằng mình khó có thể vượt qua cái bóng của anh họ trên con đường ca hát.

Thời gian đầu khi mới debut, Lee Jang Woo đã giấu kín mối quan hệ này vì không muốn ảnh hưởng đến sự nghiệp của cả hai. Mãi cho đến khi Lee Jang Woo đóng vai chính trong MV “I Feel Like I'm Going To Die” của Hwanhee phát hành năm 2011, mối quan hệ này mới dần được hé lộ với khán giả.

Thu Hà

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý