Bất ngờ thấy bố vợ tương lai trong nhóm thợ bốc vác, chàng trai bước ra từ căn biệt thự làm một việc khiến tất cả sững sờ

remember1 remember1 @remember1

Bất ngờ thấy bố vợ tương lai trong nhóm thợ bốc vác, chàng trai bước ra từ căn biệt thự làm một việc khiến tất cả sững sờ

Bất ngờ Thái thấy có bóng người quen quen trong nhóm bốc vác thuê bên ngoài căn biệt thự nhà mình. Thái tiến lại gần thì sững sờ khi nhận ra khuôn mặt người đàn ông đó.

06/09/2016 02:46 PM
11,367

Thái sinh ra trong một gia đình giàu có bố mẹ đều là những người buôn bán có tiếng. Ngay từ nhỏ anh đã có cuộc sống dư thừa về vật chất, chẳng thiếu thốn thứ gì. Tuy nhiên Thái không vì sự giàu có của bố mẹ mà ỷ lại, học cấp 3 anh đã tập tành kinh doanh cùng nhóm bạn và cho tới khi bước vào đại học Thái đã có thể kiếm ra tiền đi học và chi tiêu cho bản thân mà không hề phải xin bố mẹ.

Bạn bè ai cũng nể phục tài năng của Thái và vô cùng mến anh vì anh hòa đồng chứ không hề kiêu căng sang chảnh như đám con nhà giàu khác. Sau 4 năm đại học ra trường Thái đã đủ tự tin kết hợp cùng với nhóm bạn mở công ty riêng, Thái cũng phải vay bố mẹ một khoản nhưng nửa năm sau anh đã trả hết số tiền vay của bố mẹ. Công ty hoạt động càng ngày càng phát triển. Cũng vì phấn đấu cho sự nghiệp nên 26 tuổi, Thái mới bắt đầu nghĩ tới chuyện tìm bạn gái.

Nhưng quả thật tìm được cô gái phù hợp, đến với mình vì tình yêu quá khó. Mãi cho tới lần đó khi công ty anh kết hợp làm dự án mới với công ty đối tác thì Thái đã bất ngờ xiêu lòng trước cô thư ký xinh đẹp ăn nói có duyên của công ty bạn tên Duyên.

nguoi-yeu-blogtamsuvn

Mãi cho tới lần đó khi công ty anh kết hợp làm dự án mới với công ty đối tác
thì Thái đã bất ngờ xiêu lòng trước cô thư ký xinh đẹp ăn nói có duyên
của công ty bạn tên Duyên. (Ảnh minh họa
)

Khi anh ngỏ lời xin số điện thoại cô thư ký từ giám đốc của công ty bạn thì anh ta cười nhếch mép: “Chỉ là cô thư ký bình thường thôi mà, sao ông bạn có vẻ bận tâm thế. Người như ông thì có mà chân dài, hot girl xếp hàng dài cả km không hết ấy chứ”. Thái lưu số điện thoại xong chỉ cười chứ không nói gì thêm, chắc người ta nghĩ anh sẽ tán tỉnh chơi bời chứ xác định gì chuyện tương lai với cô gái ấy.

Từ khi có số điện thoại, Thái bắt đầu lên kế hoạch tán tỉnh Duyên. Ban đầu Duyên cũng chẳng biết vì sao Thái có số của mình, thấy nhắn tin nói chuyện hợp nhau và vui vẻ thì cô cũng đáp lại. Với lại thường buổi tối Duyên rảnh, không đi đâu cả nên nói chuyện cũng giúp cô giết thời gian. Thậm chí người đàn ông lạ mặt ấy còn tư vấn giúp cô giải quyết được một số vướng mắc trong công việc thì Duyên lại càng thấy biết ơn vô cùng.

Không ngờ tới lần hẹn hò gặp mặt Duyên mới ngỡ ngàng nhận ra người đàn ông giấu mặt suốt cả tháng kia lại chính là Giám đốc công ty đối tác với công ty mình. Dự án của hai bên thành công lại càng khiến cho hai người xích lại gần nhau hơn. Sau 3 tháng lộ mặt và theo đuổi Duyên cuối cùng Thái cũng nhận được cái gật đầu đồng ý của cô gái có gương mặt bầu bĩnh đáng yêu ấy.

Thái luôn chứng tỏ cho Duyên thấy, anh yêu thương cô thực lòng, thậm chí còn đưa cả cô về nhà giới thiệu. Bố mẹ Thái vốn để con tự lập từ bé, chuyện con yêu ai là do con tự quyết chứ ông bà cũng không xen vào. Thấy Duyên cũng nhanh nhẹn hoạt bát lại ưa nhìn nên ông bà không chê gì cả, mặc dù cô chỉ là gái quê.

Dạo em trai Duyên lên thành phố nhập học Đại học, bố cô cũng lên cùng và Thái cũng đã gặp bố người yêu. Sau đó Thái có ý muốn đưa bố Duyên đi thăm quan một số nơi trước khi ông về nhưng Duyên nói là ông đã về quê rồi nên anh lại thôi. Thực ra là Duyên giấu Thái, bố cô quyết định ở lại làm thêm phụ hồ để lo tiền học cho em trai. Duyên muốn lo cho em nhưng bố gàn, bố bảo: “Bố còn sức cứ để bố làm, con đi làm thì lo tích lũy sau còn chồng con. Lấy chồng mà không có vốn thì sau khổ lắm”.

Yêu nhau gần năm, Thái muốn Duyên đưa về nhà ra mắt để tính chuyện tương lai nhưng Duyên ngần ngừ, cô vẫn sợ cảnh bước chân vào nhà chồng đại gia. Chưa biết sung sướng tới đâu nhưng đã có rất nhiều cảnh báo rồi, thế nên Duyên vẫn chưa muốn nghĩ tới chuyện lâu dài. Thái hiểu nỗi lo của Duyên nên cố gắng thuyết phục người yêu.

Hôm ấy vừa mới từ trong nhà ra tới cửa định đi có công chuyện thì bất ngờ Thái thấy có bóng người quen quen trong nhóm thợ bốc vác thuê bên ngoài căn biệt thự nhà mình. Thái tiến lại gần thì anh sững sờ khi nhìn thấy khuôn mặt người đàn ông đó. Không thể nào, rõ ràng là bác ấy đã về quê rồi mà.

chang-trai-blogtamsuvn

Không thể nào, rõ ràng là bác ấy đã về quê rồi mà. (Ảnh minh họa)

Đúng lúc nhóm thợ giải lao, như để kiểm chứng mình không nhìn nhầm Thái ra khỏi cổng tới quán nước trà đá gần đó bảo bác bán hàng mang nước tới cho tất cả mọi người anh sẽ trả tiền. Bản thân Thái thì đích thân bê cốc nước tới mời người đàn ông đó. Vừa nhìn thấy Thái bố Duyên sững sờ:

- Cháu mời bác uống nước.

- Cậu Thái… cậu…

- Bác làm mệt lắm phải không ạ, bác uống nước đi cho đỡ khát. Bác ơi khi nào bác xong việc thì bác cho cháu gặp một lúc với ạ. Cháu muốn nói chuyện với bác.

- Có chuyện gì vậy? Có phải thấy tôi thế này nên cậu muốn chia tay cái Duyên không? Vì không muốn cậu biết tôi đi làm nghề này nên nó đã giấu cậu bảo tôi về quê. Vậy là tôi hại con gái tôi rồi.

- Không phải thế đâu bác ạ. Chỉ là cháu muốn bác nói giúp với Duyên đồng ý cho cháu về quê ra mắt gia đình mình. Cháu muốn được về lắm rồi mà Duyên chưa đồng ý.

Bố Duyên tròn mắt ngạc nhiên, và không chỉ ông mà tất cả nhóm thợ cũng đều ngạc nhiên như vậy. Ai cũng bảo số ông may mắn, cô con gái có người yêu thế này thì hết ý rồi. Nhìn thấy bố vợ lấm lem bụi bẩn mà Thái cũng sẵn sàng ngồi bệt xuống đất trò chuyện rồi rót nước mời ông. Thực sự chẳng ai ngờ, chàng trai bước ra từ căn biệt thự kia lại có hành động như vậy.

>> Được cho nhà lầu xe hơi nhưng trai quê vẫn hủy hôn sau khi thấy mẹ vợ làm điều đó với bát cơm của mẹ mình

Xem thêm

  • Bạn gái mới chia tay báo có thai, tôi giả vờ đưa em 500 ngàn đi phá rồi chết đứng khi chạm mặt chồng sắp cưới của emBạn gái mới chia tay báo có thai, tôi giả vờ đưa em 500 ngàn đi phá rồi chết đứng khi chạm mặt chồng sắp cưới của em
  • Bạn gái nhắn ra nhà nghỉ, đến nơi thì đứng hình nghe chủ quán bảo: 'Ơ bạn trai của cô gái phòng 205 đến rồi mà'Bạn gái nhắn ra nhà nghỉ, đến nơi thì đứng hình nghe chủ quán bảo: 'Ơ bạn trai của cô gái phòng 205 đến rồi mà'
  • Ám ảnh với câu nói của bạn gái trong trắng: 'Sao anh yếu thế? Chả bù cho bạn thân anh'Ám ảnh với câu nói của bạn gái trong trắng: 'Sao anh yếu thế? Chả bù cho bạn thân anh'
  • Người yêu 7 năm mắc bệnh hiểm nghèo, chàng trai hủy hôn cưới vợ mới để rồi phải nhận quả báo ngay ngày đón dâuNgười yêu 7 năm mắc bệnh hiểm nghèo, chàng trai hủy hôn cưới vợ mới để rồi phải nhận quả báo ngay ngày đón dâu
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý