Bất ngờ trèo lên nóc taxi, cô gái trẻ bị tài xế hành hung

daikieu daikieu @daikieu

Bất ngờ trèo lên nóc taxi, cô gái trẻ bị tài xế hành hung

Cô gái trẻ bất ngờ nhảy lên nóc xe, đập phá bảng hiệu của chiếc taxi và nhảy nhót trên xe khiến tài xế bực tức.

12/07/2017 07:16 PM
1,673

Cô gái trẻ bất ngờ nhảy lên nóc xe, đập phá bảng hiệu của chiếc taxi và nhảy nhót trên xe khiến tài xế bực tức.

Theo báo Kiến Thức, vào khoảng 11h45 ngày 11/7, trên phố Vũ Khâm Lân (phường Hải Tân, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương) đã xảy ra sự việc hy hữu khi cô gái trẻ bất ngờ nhảy lên nóc chiếc taxi màu xanh BKS 34A-05083 đập phá bảng hiệu xe taxi và nhảy nhót trên nóc xe.

Phát hiện sự việc trên, một người đàn ông đã nhảy lên xe, sau đó đẩy cô gái này xuống dưới đất.

Chưa dừng lại ở đó, người đàn ông tiếp tục nhảy xuống chỗ cô gái và đạp liên tiếp vào người cô gái này. Nhiều thanh niên chứng kiến sự việc đã không có hành động ngăn cản. Thậm chí, nhiều người chứng kiến đã quay clip vào đăng tải lên mạng xã hội khiến dư luận xôn xao.

Bất ngờ trèo lên nóc taxi, cô gái trẻ bị tài xế hành hung - Ảnh 1Phóng to

Hình ảnh cô gái nhảy lên nóc xe taxi bị tài xế đánh - Ảnh: báo Kiến thức

Liên quan đến vụ việc này, báo Trí thức trẻ dẫn lời Trưởng công an phường Hải Tân, ngay sau khi nhận được tin báo, đơn vị đã cử lực lượng công an phường xuống hiện trường.

Sau khi làm việc xác định, cô gái bị đánh tên Thanh (quê ở Hòa Bình) là khách đi taxi nhưng không hiểu sao khi đến khu vực đó lại có hành động nhảy lên nóc xe. Lãnh đạo công an phường Hải Tân cũng xác nhận, người đàn ông đánh cô gái chính là lái xe taxi. Trong lúc nóng giận, lái xe đã đánh, đạp cô gái mấy lần khiến cô gái lăn vào vũng bùn.

Ngay trong ngày 11/7 hãng taxi đã đến công an phường làm việc và cho hay, về nguyên tắc lái xe đánh người như thế là không đúng nhưng vì lúc đó tài xế tức giận nên mới xảy ra sự việc.

Lãnh đạo Công an phường Hải Tân cũng cho biết, khi được đưa về trụ sở làm việc, chị Thanh có biểu hiện không bình thường về thần kinh.

"Do quần áo của người phụ nữ này bị bẩn hết nên chúng tôi xin quần áo của người dân cho mặc và cán bộ công an phường đã cho tiền để chị này bắt xe về quê", vị lãnh đạo Công an phường Hải Tân cho biết.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý