Bất ngờ trước đám mây hình vua sư tử

mesu mesu @mesu

Bất ngờ trước đám mây hình vua sư tử

Đám mây lớn mang khuôn mặt vua sư tử Mufasa được cho là xuất hiện kèm theo từ trận bão vừa càn quét qua nước Anh mới đây.

26/05/2014 09:16 AM
1,725

Thứ Sáu ngày 23/5 vừa qua, không khí vốn yên bình của thị trấn St Neots đã bị khuấy động bởi sự xuất hiện của một cơn bão mây lớn. Nhưng đáng nói hơn cả là đám mây trên bầu trời của thị trấn St Neots hôm đó lại vô tình có hình dáng giống với một nhân vật hoạt hình trong bộ phim "Vua sư tử" đình đám của hãng Disney.


Đám mây hình vua sư tử nhìn từ khoảng cách xa.

Không chỉ hình thành theo dáng chiếc bờm sư tử mà đám mây này còn mang tạo hình khuôn mặt biểu cảm rất giống với nhân vật vua sư tử Mufasa, bố của sư tử con Simba. Hình ảnh đám mây sư tử xuất hiện trên bầu trời St Neots cũng khiến cho không ít người liên tưởng tới cảnh vua sư tử quá cố xuất hiện trên bầu trời để nói chuyện với con trai mình.


Cận cảnh đám mây hình vua sư tử.

Được biết, cô Heidi Webb, 39 tuổi là người đã chụp lại được hình ảnh đám mây hình sư tử nói trên. Cô Heidi cho biết đã ghi lại được hình ảnh độc đáo ngay vào thời điểm gió thổi mạnh và mưa rơi nặng hạt trước cửa nhà. "Tôi bắt gặp cảnh tượng này trong vài phút. Và tôi bắt đầu nghĩ mình đang nằm mơ.", cô nói thêm.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý