Bất ngờ trước gia cảnh ở quê của ca sĩ VN Idol "rửa chân báo hiếu"

mesu mesu @mesu

Bất ngờ trước gia cảnh ở quê của ca sĩ VN Idol "rửa chân báo hiếu"

Gia đình Anh Quân Idol nam ca sĩ gây bất ngờ khi rửa chân báo hiếu cha mẹ có 4 chị em. Cha mẹ anh nuôi cả 4 khôn lớn bằng nghề làm và bán giò chả.

05/03/2015 09:04 AM
26,439

 

Nhìn hình ảnh long lanh, chỉn chu trên sân khấu của Anh Quân Idol, hẳn nhiều người sẽ bất ngờ trước gia cảnh hết sức bình dị ở quê của gia đình anh.

Ngôi nhà nhỏ của gia đình Anh Quân Idol nằm sâu trong 1 con hẻm của đất Tản Lĩnh, Ba Vì. Con ngõ dẫn vào nhà sâu hun hút nhưng rợp bóng cây.

Mặc dù diện tích đất ở của gia đình Anh Quân rất lớn, nhưng ngôi nhà - nơi sinh hoạt của cả gia đình lại khá nhỏ, nằm khiêm nhường ở 1 góc khu đất ấy. Không chỉ nhỏ về diện tích, căn nhà cũng khá cũ kỹ, đơn sơ.

Các cánh cửa làm bằng gỗ đã cũ sờn, lớp sơn trên gỗ cũng chẳng còn. Mặc dù cũ kỹ, nhỏ bé nhưng căn nhà lại rất sạch sẽ, ngăn nắp.

Bộ bàn ghế, tủ chè bày trong gian chính của căn nhà cũng không còn mới. Trên tường treo chi chít bằng khen, ảnh và ảnh cưới của các thành viên trong gia đình. 2 chị gái lớn của Anh Quân đã có gia đình riêng, cô em gái út mới tốt nghiệp Đại học.

Những giấy khen, giấy chứng nhận đoạt giải của Anh Quân Idol được treo trang trọng trên bức tường đã tróc sờn. Bố mẹ Anh Quân rất tự hào với những thành tích ca hát của anh chàng.

Gian bên phải của căn nhà bày 1 chiếc giường ngủ kiểu cũ, 1 kệ tivi cùng giàn âm thanh và một số vật dụng gia đình khác. Tất cả đều rất đơn sơ, cũ kỹ. Căn nhà được xây và bày biện theo nếp nhà quen thuộc ở vùng quê Bắc Bộ trước đây.

Chiếc tủ này là đồ vật mới nhất, và góc nhỏ này cũng là góc "sang trọng" nhất trong căn nhà. Trong tủ kính bày 1 giải thưởng khác về âm nhạc của Anh Quân.

Cha mẹ Anh Quân có nghề làm và buôn bán giò chả. Đây không chỉ là "kế sinh nhai" của gia đình Anh Quân, mà còn là cách để bố mẹ Anh Quân nuôi 4 chị em anh ăn học đầy đủ.

Gian bếp khá rộng là nơi nấu ăn và đặt máy làm giò chả của bố mẹ Anh Quân. Theo tính toán từ phía ông Bình - bố ca sĩ Anh Quân - tổng thu nhập của 2 ông bà trong 1 tháng chưa quá 5 triệu đồng.

Trên khoảng sân rộng trước cửa nhà, ông Bình bày rất nhiều cây cảnh. Đây là những cây do chính ông sưu tầm và tạo dáng, chăm sóc mỗi ngày.

Hình ảnh chân chất, giản dị của bố mẹ Anh Quân Idol. Ông Bình tự hào chia sẻ: "Dù gia cảnh khó khăn, chúng tôi vẫn tự hào vì đã nuôi các con ăn học, khôn lớn lên người. Quân đã theo học âm nhạc gần 10 năm nay, nhưng kể cả nó muốn học lên nữa, chúng tôi vẫn sẵn lòng ủng hộ!"

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý