Bất ngờ trước hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng hóa ông già phì phèo hút thuốc lào

msstit msstit @msstit

Bất ngờ trước hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng hóa ông già phì phèo hút thuốc lào

(Ngoisao.vn) – Những hình ảnh “độc” của Đàm Vĩnh Hưng sẽ khiến các fan “phát sốt”, với ngoại hình là một ông già răng đen ngồi hút thuốc lào “sành điệu” trong phim “Hiệp sĩ mù” sắp được công chiếu.

09/09/2014 09:05 PM
3,001

Sau khi đọc xong kịch bản và nhận được lời mời của đạo diễn Lưu Huỳnh, Đàm Vĩnh Hưng đã quyết định trở thành giám đốc sản xuất chính thức cho dự án điện ảnh này. Đây là cuộc lấn sân không hề liều lĩnh của Mr. Đàm, bởi “Ông hoàng nhạc Việt” rất đề cao những sản phẩm do đạo diễn họ Lưu thực hiện, qua nội dung đầy tính nhân văn mà “Hiệp sĩ mù” khai thác.

Lần đầu tham gia đóng phim và là nhà sản xuất của “Hiệp sĩ mù”, Đàm Vĩnh Hưng đội mưa gió giữa trời sương muối tháng chạp để lên Hà Giang, đóng cảnh người cha mất con đầy đau đớn.

Ngay lần đầu đảm nhận vị trí nhà đầu tư cho một dự án phim lớn, Đàm Vĩnh Hưng cũng không tránh được những khó khăn trong quá trình thực hiện “Hiệp sĩ mù”. Tuy nhiên, với sự bản lĩnh của bản thân cùng sự hậu thuẫn từ ê kíp làm việc chuyên nghiệp, đoàn làm phim “Hiệp sĩ mù” đã vượt qua được mọi rào cản hoàn thành theo đúng dự kiến.

Không tiết lộ về số tiền đầu tư cho “Hiệp sĩ mù” song Mr Đàm cũng bật mí rằng, bản thân mình đã dồn mọi công sức và tâm huyết vào dự án mới này với hi vọng, bộ phim đầu tay sẽ thực sự là một tác phẩm nghệ thuật đáng để công chúng đón nhận trong năm 2014.

Ngoài vai trò nhà sản xuất, Đàm Vĩnh Hưng còn tham gia một vai diễn nhỏ trong “Hiệp sĩ mù”. Vào vai bố của nhân vật Linh (Ngọc Thanh Tâm) Đàm Vĩnh Hưng đã thay đổi ngoại hình hoàn toàn để nhân vật mà mình hóa thân gây nhiều bất ngờ cho khán giả khi thưởng thức.

Từ một giọng ca hàng đầu với gu thời trang sành điệu, Đàm Vĩnh Hưng sẵn sàng nhuộm răng đen, mặc quần áo nhàu nhĩ như một ông lão người dân tộc thiểu số, và cầm ống điếu hút thuốc lào phì phèo chuyên nghiệp.

Do hình ảnh nhân vật mà mình thủ vai có chút thay đổi trong quá trình thực hiện phim, vì thế ít ai biết được dù đội mũ lưỡi trai trong cảnh quay, nhưng trước đó Đàm Vĩnh Hưng đã chấp nhận cắt cả mái tóc đầy phong cách của mình, để đáp ứng theo yêu cầu từ phía đạo diễn.

Dù rất bận rộn với lịch diễn dày đặc và một số dự án âm nhạc đang thực hiện dang dở, song hiện tại, Đàm Vĩnh Hưng muốn tập trung nhiều thời gian để giới thiệu bộ phim đầu tay đến gần hơn với công chúng. Sẽ đón nhận mọi lời khen chê sau khi “Hiệp sĩ mù” ra mắt, Đàm Vĩnh Hưng cũng hi vọng khán giả hãy lưu tâm đến dự án điện ảnh thú vị này, và đưa ra những nhận định khách quan nhất.

Chỉ hơn ba tuần nữa “Hiệp sĩ mù” – bộ phim hành động kịch tính được mong chờ nhất năm 2014 của điện ảnh Việt sẽ chính thức ra mắt khán giả toàn quốc. Trước đó, buổi công chiếu sẽ được thực hiện ở ba tỉnh, thành phố là: TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và Cần Thơ từ ngày 22 đến 24/09.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý