Bất ngờ trước khả năng nói tiếng Hoa của Trấn Thành

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Bất ngờ trước khả năng nói tiếng Hoa của Trấn Thành

(ĐSPL) Không chỉ nói được tiếng Anh, Trấn Thành còn nói được cả tiếng Hoa (cụ thể là tiếng Quảng Đông) một cách trôi chảy.

02/05/2016 08:48 PM
1,685

(ĐSPL) - Không chỉ nói được tiếng Anh, Trấn Thành còn nói được cả tiếng Hoa (cụ thể là tiếng Quảng Đông) một cách trôi chảy.

Bất ngờ trước khả năng nói tiếng Hoa của Trấn Thành - Ảnh 1Phóng to

Hôm 25/4 vừa qua, Trấn Thành nhận lời mời của Hoa hậu Thu Hoài làm MC cho đêm tiệc "Mãnh lực của sắc đẹp" diễn ra tại TP.HCM. Tham dự sự kiện ngoài những tên tuổi nghệ sĩ như: NSND Ngọc Giàu, NSƯT Thành Lộc, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Vy Oanh, Hoa hậu Phạm Hương,... còn có sự xuất hiện đặc biệt của vợ chồng ngôi sao TVB Hồ Hạnh Nhi.

Khi Hồ Hạnh Nhi lên sân khấu giao lưu cùng Hoa hậu Thu Hoài và các khách mời, thay vì giao lưu với Hồ Hạnh Nhi bằng tiếng Anh, Trấn Thành "bắn" một tràng tiếng Hoa và vui vẻ trò chuyện với Hồ Hạnh Nhi khiến nhiều người ngỡ ngàng. Điều đó cũng khiến mỹ nhân TVB cảm thấy gần gũi, thân thiện hơn với khán giả Việt Nam khi được giao lưu bằng tiếng Hoa. 

Được biết, Trấn Thành có khả năng nói tiếng Hoa cực "chuẩn" và cực "đỉnh" vì anh vốn là người gốc Hoa. Trấn Thành tên đầy đủ là Huỳnh Trấn Thành, dù sinh ra và lớn lên tại thành phố Hồ Chí Minh, mẹ là người Tiền Giang nhưng ba Trấn Thành là người gốc Hoa. Vì vậy, Trấn Thành có thể nói tiếng Hoa (cụ thể là tiếng Quảng Đông) rất tốt.

Hạ Vi



Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý