Bất ngờ trước vẻ xinh đẹp của “chị dâu tương lai” Bảo Thy

mesu mesu @mesu

Bất ngờ trước vẻ xinh đẹp của “chị dâu tương lai” Bảo Thy

Hoàng Anh hiện đang là người yêu của anh trai ca sỹ Bảo Thy. Chính vì thế mà khi xuất hiện tại một vài sự kiện, cô nàng được báo chí đặt cho nickname “chị dâu tương lai” của Bảo Thy.

26/03/2013 03:26 PM
25,504

Trong đêm chung kết chương trình Gương mặt thân quen diễn ra cách đây không lâu, nữ ca sĩ Bảo Thy xuất hiện ở hàng ghế khán giả cùng với một cô gái rất xinh đẹp đã khiến nhiều người tò mò. Khuôn mặt trái xoan, làn da trắng, dáng người cao ráo cùng nụ cười cực thu hút đã khiến ống kính phóng viên liên tục chĩa vào cô. Sau sự kiện, rất nhiều cư dân mạng đã "truy tìm" tung tích của cô gái xinh xắn này.

Bất ngờ trước vẻ xinh đẹp của “chị dâu tương lai” Bảo Thy 1

Sau một thời gian tìm hiểu, chúng tôi được biết cô nàng xinh đẹp này tên là Hoàng Anh. Hoàng Anh khá nổi tiếng trong giới trẻ Sài Thành, không chỉ bởi vẻ ngoài xinh xắn, tham gia chụp hình cho các báo teen, mà đặc biệt hơn, cô nàng còn đang là bạn gái của Thế Bảo - anh trai ca sỹ Bảo Thy.

Nếu thường xuyên theo dõi facebook cá nhân, có thể thấy rõ Bảo Thy và “chị dâu” khá thân thiết. Từ đi ăn uống, đi chụp hình, hay shopping,… đâu đâu cũng thấy 2 người chụp hình lại cùng nhau. Thậm chí, Hoàng Anh và Thế Bảo đã từng tham gia đóng MV cho chính Bảo Thy.

Cùng trò chuyện để hiểu hơn về cô nàng Hoàng Anh duyên dáng, xinh đẹp này!

Bất ngờ trước vẻ xinh đẹp của “chị dâu tương lai” Bảo Thy 2

Bất ngờ trước vẻ xinh đẹp của “chị dâu tương lai” Bảo Thy 3

Bất ngờ trước vẻ xinh đẹp của “chị dâu tương lai” Bảo Thy 4
Hoàng Anh, Bảo Thy và Thế Bảo.

 

Họ tên: Huỳnh Thanh Hoàng Anh

Nickname: Hoàng Anh Apple

Ngày sinh: 24/12/1994

Công việc hiện tại: kinh doanh thời trang

Chào Hoàng Anh, nhận được sự chú ý của giới truyền thông khi thường xuyên xuất hiện bên cạnh người nổi tiếng, bạn cảm thấy thế nào?

Chào độc giả Kenh14.vn. Thực sự khi nhận được sự chú ý của truyền thông, Hoàng Anh rất vui và bất ngờ, vì thật ra từ trước đến nay Hoàng Anh đi cùng chị Thy đến các sự kiện chủ yếu là để 2 chị em có thể trò chuyện với nhau vui vẻ, chị Thy đi 1 mình thì sẽ buồn. Không ngờ sau những lần đi sự kiện đó, mình lại được các anh chị nhà báo ưu ái đặt cho nick name "chị dâu tương lai" của Bảo Thy dù mình bé hơn chị Thy 6 tuổi lận (Cười).

Hoàng Anh bắt đầu chuyện tình cảm với anh trai của Bảo Thy từ khi nào vậy?

Trong một lần mình đi ăn gà rán thì vô tình gặp anh Bảo (là anh trai của Bảo Thy đó), lúc đó 2 người nhìn có biết nhau nhưng "giả vờ" như không thấy, rồi sau đó không lâu, phải nói là cả 2 rất có duyên- khi mình đến dự sinh nhật của 1 người bạn thì lại gặp anh chàng hôm bữa, cho đến khi anh Bảo chủ động nói chuyện với mình.

Bất ngờ trước vẻ xinh đẹp của “chị dâu tương lai” Bảo Thy 5

Bất ngờ trước vẻ xinh đẹp của “chị dâu tương lai” Bảo Thy 6
Những hình ảnh hạnh phúc của Hoàng Anh và bạn trai Thế Bảo.

Anh Bảo là 1 người rất nhẹ nhàng, lịch sự và cách anh ấy làm quen khiến mình cảm thấy “hãnh diện” với bạn bè lắm, không biết từ lúc nào mà tình cảm bạn bè dần dần chuyển thành tình yêu. Đến ngày hôm nay thì tình cảm giữa bọn mình đã gần được 2 năm rồi. Những dịp Lễ hoặc những ngày đặc biệt anh Bảo luôn dành cho mình rất nhiều sự bất ngờ thú vị, những lúc đó Hoàng Anh thấy mình may mắn có được một niềm vui quá lớn như thế.

Quan trọng hơn là mình rất yêu quý mọi người trong gia đình của anh ấy, mình nhỏ tuổi nên luôn được mọi người dành cho sự yêu thương rất đặc biệt.

Dù được gọi là “chị dâu” nhưng Hoàng Anh lại kém Bảo Thy tới 6 tuổi. Vậy thường ngày 2 người xưng hô với nhau thế nào vậy?

Hoàng Anh gọi chị Thy là chị đã quen rồi và cả 2 chị em cảm thấy vô cùng thoải mái với cách xưng hô này.

Thấy Hoàng Anh khá thân thiết với Bảo Thy, rất hay chụp hình chung với nhau, phải chăng 2 người hợp tính lắm?

Nói đúng hơn là Hoàng Anh và chị Thy thân nhau lắm lắm, có những lúc anh Bảo bận lo công việc, không có thời gian dành cho mình thì lúc nào chị Thy cũng là người cùng Hoàng Anh đi ăn uống và shopping. Hai chị em hợp nhau trong tất cả mọi mặt, từ sở thích, đến tâm hồn ăn uống, bọn mình có thể ăn ốc liên tục 7 ngày trong 1 tuần luôn. (cười)

Bất ngờ trước vẻ xinh đẹp của “chị dâu tương lai” Bảo Thy 7

Bất ngờ trước vẻ xinh đẹp của “chị dâu tương lai” Bảo Thy 8

Bất ngờ trước vẻ xinh đẹp của “chị dâu tương lai” Bảo Thy 9
 

Hoàng Anh thường xuất hiện cạnh Bảo Thy trong các sự kiện, bạn có giúp Bảo Thy trong các công việc thường ngày, ví dụ như trang phục đi diễn, trang điểm chụp hình… không?

Những lúc chị Thy đi chụp hình hoặc đi diễn, không phải lúc nào mình cũng có thể đi cùng, nhưng hầu như những lúc mình đi cùng thì sẽ luôn luôn làm cho chị Thy cảm thấy vui vẻ để quên đi những áp lực của công việc. Giống như mới hôm qua, chị Thy đi thu âm, mình đi cùng và giỡn nhiều quá nhưng cuối cùng bị phản tác dụng vì chị ấy phải thu bài hát buồn mà mình thì cứ chọc cười.

Liên quan tới một ngôi sao nổi tiếng như vậy, trong cuộc sống thường ngày, Hoàng Anh có hay bị “soi” không?

Mình được mọi người quan tâm nhiều hơn và mình cảm thấy rất vui và hạnh phúc với những gì đang diễn ra trong cuộc sống bình thường của mình. Vì công việc hiện nay của Hoàng Anh là kinh doanh thời trang nên được chú ý đặc biệt hơn một chút.

Có “em chồng” là một ngôi sao nổi tiếng, người yêu cũng từng tham gia nghệ thuật, Hoàng Anh có định lấn sân sang lĩnh vực này không?

Mình sẽ không lấn sân sang lĩnh vực nghệ thuật mà chỉ tập trung 100% cho việc kinh doanh thời trang. Vì đơn giản Hoàng Anh cảm thấy mình rất hợp với công việc này.

Bất ngờ trước vẻ xinh đẹp của “chị dâu tương lai” Bảo Thy 10

Bất ngờ trước vẻ xinh đẹp của “chị dâu tương lai” Bảo Thy 11

Bất ngờ trước vẻ xinh đẹp của “chị dâu tương lai” Bảo Thy 12

Bất ngờ trước vẻ xinh đẹp của “chị dâu tương lai” Bảo Thy 13
 

Sở hữu một ngoại hình xinh xắn, được biết Hoàng Anh cũng là một người mẫu teen khá được yêu thích. Tại sao bạn lại chọn con đường kinh doanh shop thời trang mà không phải một công việc nào đó thiên về bề nổi nhiều hơn?

Mình đang tạm hài lòng với sự bình yên trong cuộc sống cũng như định hướng công việc sắp tới của mình. Kinh doanh là đam mê từ bé của Hoàng Anh, và ước mơ này đang dần dần trở thành hiện thực nên mình sẽ chú tâm 100% cho đam mê. Còn những công việc như bạn nói, thích thì cũng có nhưng để theo đuổi lâu dài thì không.

Còn chuyện đám cưới của bạn?

Là con gái ai cũng mong có được một cuộc sống bình yên và ổn định. Tình cảm của anh Bảo và mình cũng đã 2 năm, cũng đã khá chín chắn rồi nên cả 2 cũng đã nghĩ đến chuyện đám cưới. Anh Bảo lại là 1 người rất chu đáo nên để vững vàng cho tương lai của cả hai, anh ấy đang rất tập trung cho công việc. Hi vọng sẽ có 1 đám cưới thật đẹp trong năm sau.hihi

Cảm ơn Hoàng Anh về những chia sẻ thú vị vừa rồi!

Bất ngờ trước vẻ xinh đẹp của “chị dâu tương lai” Bảo Thy 14

Bất ngờ trước vẻ xinh đẹp của “chị dâu tương lai” Bảo Thy 15

Bất ngờ trước vẻ xinh đẹp của “chị dâu tương lai” Bảo Thy 16
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý