Bất ngờ với cuộc sống hiện tại của “hiện tượng mạng” Kutin

sakura1 sakura1 @sakura1

Bất ngờ với cuộc sống hiện tại của “hiện tượng mạng” Kutin

Được mệnh danh là “thần đồng âm nhạc” nhưng ít ai biết rằng hiện tại cuộc sống của cậu bé Kutin đã có nhiều thay đổi.

28/10/2017 12:08 PM
8,899

Được mệnh danh là “thần đồng âm nhạc” nhưng ít ai biết rằng hiện tại cuộc sống của cậu bé Kutin đã có nhiều thay đổi.

Kutin, tên thật là Minh Hoàng được khán giả yêu thích khi tham gia chương trình Thách thức danh hài 2015. Lúc đó, cậu bé 4 tuổi với cặp kính không tròng và thân hình mũm mĩm, khả năng hài hước đã khiến cả trường quay “nổ tung”, thích thú.

Trên YouTube, những clip của cậu bé “bánh bao” thu hút cả triệu lượt view. Thậm chí nhiều người không ngần ngại thốt ra biệt danh “thần đồng âm nhạc” dành cho Kutin.

Kể từ khi trở thành một trong những cậu nhóc được săn đón trong showbiz, Kutin liên tục tham gia các gameshow như Người hùng tí hon, Thử tài siêu nhí, đóng phim với danh hài Hoài Linh hay biểu diễn khắp nơi. Cuộc sống của cậu bé bận rộn không kém người nổi tiếng. Thế nhưng hiện tại cuộc sống của Kutin có nhiều thay đổi khiến không ít người bất ngờ.

Theo đó, ở tuổi lên 6, năm nay Kutin đã bắt đầu bước vào lớp 1. Cậu bé phải tập quen dần với giờ giấc đến trường và thói quen sinh hoạt đúng giờ của một học trò.

Được biết, đến trường Kutin rất hòa đồng với mọi người nên được thầy cô và bạn bè yêu mến.

Chia sẻ trên Phụ nữ TP HCM, chị Ngọc Trang – mẹ Kutin cho biết, cậu bé rất ngoan, lễ phép, biết vâng lời người lớn và cực kỳ ham thích việc học. Mỗi ngày Kutin đều dành thời gian để tập viết và rèn chữ đẹp. Nhìn con trai say mê, cắm cúi viết chữ chị thực sự rất vui.

Bất ngờ với cuộc sống hiện tại của “hiện tượng mạng” Kutin - Ảnh 1Phóng to

Kutin nay đã bước vào lớp 1...

Bất ngờ với cuộc sống hiện tại của “hiện tượng mạng” Kutin - Ảnh 2Phóng to

... và rất chăm chỉ luyện chữ

Được biết, bên cạnh việc học tập, Kutin còn hào hứng tham gia các hoạt động xã hội ý nghĩa ở chùa. Cậu bé tỏ ra khá hăng hái khi được đến chùa ca hát, sinh hoạt cùng bạn bè và nghe những bài giảng giáo lý từ các sư thầy.

Để con có thời gian tập trung cho học hành, chị Trang cũng cho biết, chị chỉ nhận lịch cho con trai đi diễn vào ngày cuối tuần hoặc những ngày không gây ảnh hưởng đến việc học.

Chắc hẳn câu chuyện về cậu bé “thần đồng âm nhạc” Kutin đã được nhiều người biết đến. Kutin dù là cậu bé vui tính, hài hước trên sân khấu nhưng lại không may mắn khi sinh ra trong gia đình thiếu thốn tình cảm. Ba mẹ chia tay khi Kutin mới 1 năm tuổi. Mẹ nuôi em bằng đồng lương eo hẹp từ việc bán tạp hóa thuê và phụ bà ngoại bán bún riêu.

Mỗi lần nhắc đến những khó khăn khi làm mẹ đơn thân, chị Trang cho biết, dù có trải qua những khó khăn nào, chị cũng không ngại và sẵn sàng làm tất cả để con trai được hạnh phúc, vui vẻ và hồn nhiên với đúng lứa tuổi của bé.

Bất ngờ với cuộc sống hiện tại của “hiện tượng mạng” Kutin - Ảnh 3Phóng to

Kutin và mẹ

Khi con trai may mắn bén duyên với nghệ thuật và được công chúng yêu thích, chị Trang xem đó là cái duyên “trời cho” của con bởi trước nay, gia đình chưa bao giờ nghĩ sẽ đưa con đi con đường này.

Tuy nhiên, với chị Trang sẽ không đặt vấn đề kinh tế là yếu tố hàng đầu dù biết con trai nhận được nhiều lời mời đi diễn và có cơ hội làm ra không ít tiền. Điều chị quan tâm vẫn là sức khỏe và tương lai sau này của con.

“Cuộc sống hiện tại của hai mẹ con tôi khá tốt và ổn định. Tôi có thể làm việc và kinh doanh nhỏ để lo cho con. Tuổi của bé lúc này là tuổi ăn học, tuổi chơi chứ không phải tuổi kiếm tiền, chị Trang chia sẻ.

Trước đó chia sẻ trên Tri thức trực tuyến, chị Trang cũng từng khẳng định: “Cuộc sống của tôi không dư dả nhưng tôi cũng không lấy tiền của con để thỏa mãn thú vui cá nhân. Cát-xê của con tôi đều gửi ngân hàng, để dành cho con”.

Thúy Quỳnh (T/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý