Bất ngờ với danh tính nữ luật sư giải quyết ly hôn cho Angelina Jolie

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Bất ngờ với danh tính nữ luật sư giải quyết ly hôn cho Angelina Jolie

Laura Wasser là nữ luật sư giải quyết ly hôn cho Angelina Jolie. Lần thứ 3 ly hôn, nữ minh tinh tìm đến nữ luật sư đã giúp cô ly dị người chồng thứ 2 cách đây 14 năm.

26/09/2016 10:47 AM
1,240

Nhiều nguồn tin cho biết, Laura Wasser là nữ luật sư giải quyết ly hôn cho Angelina Jolie với Brad Pitt. Trước Jolie, từ Britney Spears tới Kim Kardashian, nhiều ngôi sao hạng A Hollywood đã "gửi gắm" việc bảo vệ quyền lợi, tài sản triệu đô của mình cho nữ luật sư 48 tuổi khi kết thúc hôn nhân.

Bất ngờ với danh tính nữ luật sư giải quyết ly hôn cho Angelina Jolie 2

Laura Wasser là nữ luật sư giải quyết ly hôn cho Angelina Jolie

Bất ngờ với danh tính nữ luật sư giải quyết ly hôn cho Angelina Jolie 8

Danh sách khách hàng là người nổi tiếng của Laura khá dài

Đặc biệt hơn, chính Johnny Depp là người giới thiệu luật sư cho Angelina Jolie chống lại Brad Pitt. Từng là bạn diễn của nhau trong phim The Tourist hồi năm 2009, cho đến hiện tại, Angelina Jolie và Johnny Depp vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết. Chính vì thế, ngay sau khi biết Jolie đệ đơn xin ly hôn Brad Pitt, Johnny Depp đã thường xuyên gọi điện an ủi, động viên cô. Laura Wasser cũng chính là người đã giúp Depp nhanh chóng kết thúc vụ ly hôn với cô vợ Amber Heard mới đây.

Một nguồn tin khẳng định: "Angelina là thần tượng của Johnny trong nhiều năm trước khi cả hai cùng đóng chung phim The Tourist. Sau đó, họ vẫn thường liên lạc như bạn bè với nhau".

Bất ngờ với danh tính nữ luật sư giải quyết ly hôn cho Angelina Jolie 4

Angelina và Johnny Deep

Laura Wasser cũng chính là người đại diện cho minh tinh Wanted trong vụ ly hôn Billy Bob Thornton vào năm 2003. Khi đó, Laura Wasser quen biết nữ diễn viên qua sự giới thiệu của bạn trai cũ David Weber. David là đối tác kinh doanh với Robert Offer – một người trong đội ngũ pháp lý của Angelina Jolie. Cô chỉ gặp lại "bà Smith" khi Angelina chuẩn bị ly dị Brad Pitt mới đây.

Về vụ ly hôn của Angelina Jolie, trang TMZ là nơi đầu tiên đưa tin. Ông chủ của TMZ là Harvey Levin có mối quan hệ khá thân thiết với Laura. Cô từng giúp "Ông vua buôn chuyện" chia tay 2 bà vợ. Khi được hỏi liệu có "mớm" thông tin cho TMZ, nữ luật sư đáp: "Tôi không nói chuyện với báo chí, thậm chí là với Harvey. Tôi sẽ nói về bản thân mình, về trang phục của mình. Nhưng tôi sẽ không mở mồm về thân chủ".

Bất ngờ với danh tính nữ luật sư giải quyết ly hôn cho Angelina Jolie 9

2 vụ ly hôn của Angelina đều nhờ tới luật sư Laura

>> Angelina Jolie thuê nhà 2 tỷ/tháng để đưa các con tránh xa Brad Pitt

Xem thêm

  • Brad Pitt thừa nhận có quát Maddox nhưng không đánh conBrad Pitt thừa nhận có quát Maddox nhưng không đánh con
  • Angelina Jolie và Brad Pitt: Hãy nói yêu thôi đừng nói yêu mãi mãi!Angelina Jolie và Brad Pitt: Hãy nói yêu thôi đừng nói yêu mãi mãi!
  • Angelina Jolie bị phát hiện không đeo nhẫn cưới từ 1 tháng trướcAngelina Jolie bị phát hiện không đeo nhẫn cưới từ 1 tháng trước
  • Sợ mất các con, Brad Pitt cầu xin Angelina cơ hội thứ hai?Sợ mất các con, Brad Pitt cầu xin Angelina cơ hội thứ hai?
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý