Bất ngờ với hình mặt người xuất hiện trong video siêu âm thai nhi 4 chiều

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Bất ngờ với hình mặt người xuất hiện trong video siêu âm thai nhi 4 chiều

Phải cho tới khi về nhà, cặp vợ chồng mới nhận ra hình mặt người đang hiện lên trong đoạn video siêu âm 4 chiều đứa con đầu lòng của mình.

09/10/2014 02:43 PM
13,970

Cùng với niềm hân hoan đón chào đứa con đầu lòng, cặp vợ chồng Jon và Lindsay McHale, 33 tuổi, người Anh cũng không giấu nổi sự bất ngờ khi nhìn thấy hình mặt người hiện rõ nét trên màn hình siêu âm thai nhi. Nhưng khi quan sát kỹ hơn, họ lại thấy hình mặt người ấy rất giống với một người thân trong gia đình.

Cặp đôi đến từ London, Anh Quốc này cho biết, cách đây 6 năm, khi Lindsay mang thai bé gái Madison, vợ chồng họ đã nhìn thấy hình ảnh mặt người dần hiện lên trong đoạn video siêu âm 4 chiều.


Hình mặt người dần xuất hiện trong đoạn video siêu âm 4 chiều.

Người đầu tiên phát hiện ra hình ảnh lạ này là mẹ của anh Jon vì lúc đó, bà cũng có mặt tại bệnh viện cùng vợ chồng anh.

Theo óc tưởng tượng của anh Jon, khuôn mặt kỳ lạ ấy rất giống với nét mặt cụ Kathy - bà của anh. Vì vậy, anh vẫn thường nói với Madison rằng cụ Kathy chính là thần hộ mệnh của cô bé.


Madison lúc mới chào đời.


Cô bé hiện đã 6 tuổi.

Hiện bé Madison đã 6 tuổi và vợ chồng anh cũng có thêm bé trai 2 tuổi có tên là Finn nữa. Madison vẫn thường được bố mẹ cho xem hình ảnh siêu âm lúc còn trong bụng mẹ. Cô bé chỉ cười nhẹ nhưng vẫn không giấu nổi bối rối.


Tổ ấm của anh Jon và chị Lindsay.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý