Bất ngờ với thân thế của chủ quán bún bò bị tịch thu biển 'độc'

bexinh bexinh @bexinh

Bất ngờ với thân thế của chủ quán bún bò bị tịch thu biển 'độc'

Nhiều người không khỏi bất ngờ khi biết rằng ông chủ quán bún bò gân có tấm biển độc lại là một cựu ca sĩ.

30/03/2015 03:13 PM
3,836

 - Ảnh 1

Tấm biển độc đáo của quán bún bò gân

Thời gian qua, bảng nội quy độc đáo, hài hước của một quán bùn bò gân vỉa hè Chung cư Tôn Thất Thuyết (Quận 4, TP. HCM) đã gây "bão" cư dân mạng.

Bảng nội quy "lạ" này được chủ quán là ông Nguyễn Hoàng Anh Dũng (48 tuổi) nghĩ ra nhằm tạo sự độc đáo cho quán bún của mình.

Nhưng bất ngờ vào tối ngày 26/3, tấm biển nội quy độc đáo này bị đội dân quân Phường 1 (Quận 4) bất ngờ tịch thu.

Sau sự việc này, quán bún bò gân của ông Dũng càng nổi tiếng hơn. Càng bất ngờ hơn khi ít người biết rằng chủ quán bún bò nổi tiếng chính là ca sĩ Hoàng Dũng.

Theo tin tức từ GiadinhNet, Hoàng Dũng là người đã từng gặt hái được những thành công nhất định vào cái thời “nhạc Hoa lời Việt” đang còn thịnh hành tại Việt Nam. Ngoài solo, Hoàng Dũng từng song ca với Phương Thanh bản Tấm lòng em trong sáng trong MV cùng tên một thời gây sốt công chúng.

 - Ảnh 2

Ca sĩ Quách Tuấn Du cùng ông chủ quán bún bò Nguyễn Hoàng Anh Dũng

Bên cạnh sự nghiệp ca hát, Hoàng Dũng, đôi khi còn được gọi là Dũng "Đinh" để chỉ mái đầu đinh của ông một thuở (nickname có thể gây nhầm lẫn với đạo diễn Đinh Anh Dũng), còn được biết đến với tư cách là một manager, quản lý ca sĩ Quách Tuấn Du và nhóm nhạc D&D. Điều càng ít người biết hơn: ca sĩ Hoàng Dũng, Nguyễn Hoàng Anh Dũng chính là cháu của nhạc sĩ Tuấn Khanh.

Kiều Hương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý