Bắt người đàn ông ôm hàng trăm tờ tiền giả đi mua vé số

mesu mesu @mesu

Bắt người đàn ông ôm hàng trăm tờ tiền giả đi mua vé số

(ĐSPL)  Đối tượng Nguyễn Quyết C. bị bắt giữ khi dùng tiền giả mua vé số. Trong người đối tượng này có tổng cộng 109 tờ tiền giả, loại mệnh giá 200 ngàn đồng/tờ.

04/10/2015 09:40 PM
155

Theo tin từ báo Vietnamnet, Công an tỉnh Đồng Nai đang phối hợp cùng công an huyện Long Thành mở rộng điều tra về một đối tượng tiêu thụ lượng lớn tiền giả trên địa bàn này.

Chiều 27/9, phát hiện một người đàn ông dùng tiền nghi là giả để mua vé số tại một địa điểm ở huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, người dân đã tiến hành tạm giữ người này rồi trình báo với cơ quan công an.

 - Ảnh 1Phóng to

Ảnh minh họa

Công an khi có mặt đã tiến hành khám xét người đàn ông trên và phát hiện có 109 tờ tiền, loại có mệnh giá 200 ngàn đồng/tờ. Qua giám định, tất cả đều là tiền giả.

Nguồn tin từ báo An ninh thủ đô cũng cho hay, bước đầu ông C khai báo là quê gốc tại xã Hồng Châu, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc, hiện đang tạm trú tại xã Phước Thái, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Công an khám xét, thu giữ trong người ông C tổng cộng 109 tờ tiền polymer giả, loại tiền mệnh giá 200 ngàn đồng/tờ; ngoài ra còn có 1 số tang vật khác như: 1 xe gắn máy, 1 ĐTDĐ cùng nhiều giấy tờ cá nhân, đồ đạc khác.

Được biết, ông C đang có dự tính, di chuyển qua nhiều địa phương ở Đồng Nai để tiêu thụ số tiền giả trên, theo cách dùng tiền giả để mua vé số và các mặt hàng nhu yếu phẩm khác. Hiện Công an đang mở rộng điều tra về nguồn gốc số tiền giả nói trên.

HẠNH VŨ (Tổng hợp)

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý