Bắt người phụ nữ chuyên đánh thuốc mê, trộm tài sản

mesu mesu @mesu

Bắt người phụ nữ chuyên đánh thuốc mê, trộm tài sản

Lợi dụng đêm khuya khi mọi người xung quanh đều ngủ mệt nữ quái ra tay trộm cắp tài sản.

26/05/2016 04:48 PM
9

(ĐSPL) -  Lợi dụng đêm khuya khi mọi người xung quanh đều ngủ mệt "nữ quái" ra tay trộm cắp tài sản.

Tin tức đăng trải trên báo Công an nhân dân cho hay, sáng 26/5, lực lượng bảo vệ của BV Chợ Rẫy đã bắt quả tang một đối tượng nữ có hành vi chuốc thuốc mê thân nhân người bệnh để móc trộm tiền. Hiện đối tượng này đã được tạm giữ tại Cơ quan Công an phường 12, quận 5 để lấy lời khai.

Bắt người phụ nữ chuyên đánh thuốc mê, trộm tài sản trong bệnh viện - Ảnh 1Phóng to

Người phụ nữ (vòng đỏ) ngồi canh “con mồi” (vòng xanh) đang chuẩn bị chìm vào giấc ngủ khi uống cà phê đã bỏ thuốc mê. Ảnh trích xuất từ camera an ninh Bệnh viện Chợ Rẫy TPHCM - Ảnh: báo Tiền Phong

Theo báo Tiền Phong, trước đó, khoảng 1h20 ngày 23/5, qua theo dõi màn hình camera, nhân viên bảo vệ Bệnh viện Chợ Rẫy phát hiện một phụ nữ có nhiều dấu hiệu khả nghi. Người này cứ quanh quẩn chỗ những người nuôi bệnh đang nằm ngủ. Ngay lập tức, kíp trực bảo vệ đã mời người phụ nữ này về phòng bảo vệ làm việc.

Tại đây, đương sự không xuất trình được giấy tờ tùy thân mà chỉ khai tên Nguyễn Thị Mai (42 tuổi) cũng như không giải thích được những hành động “lạ” của mình. Bảo vệ bệnh viện đã đề nghị kiểm tra và phát hiện đương sự giấu trong người số tiền 8,2 triệu đồng. Người này khai nhận đây là số tiền vừa lấy cắp được từ anh P.N.T. (SN 1971, ngụ quận 8) đi nuôi người thân đang điều trị tại khoa chấn thương sọ não. Đội bảo vệ lập biên bản, giao đương sự và toàn bộ tang vật cho Công an phường 12, quận 5.

Tại Công an phường 12, người phụ nữ khai thêm, trước đó đã lân la làm quen với anh T. - người bị hại - và mời anh uống cà phê đã bỏ thuốc ngủ. Sau khi anh T. uống cà phê, đương sự đã từ xa quan sát “con mồi”. Đợi cho đến lúc anh này ngủ mê man, đương sự lập tức tiếp cận lấy cắp tiền.

Được biết, trước đó, thủ đoạn này cũng đã được đương sự áp dụng để lấy tiền của một thân nhân bệnh nhân.

HẠNH VŨ (Tổng hợp)
Nguồn: nguoiduatin

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý