Bắt nhóm "đạo chích" chuyên cướp tài sản các cặp tình nhân

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Bắt nhóm "đạo chích" chuyên cướp tài sản các cặp tình nhân

(ĐSPL)  Lợi dụng các cặp tình nhân ngồi tâm sự nơi vắng vẻ vào đêm khuya, băng nhóm gồm 4 đối tượng đã tiếp cận, khống chế “con mồi” rồi cướp tài sản...

29/11/2015 05:21 PM
130

Theo tin từ báo Giao thông, Ngày 28/11, Công an thị xã Dĩ An (Bình Dương) cho biết, lực lượng này vừa bắt giữ nhóm đối tượng gồm: Nguyễn Hoàng Linh (25 tuổi), Nguyễn Trường Giang (26 tuổi), Nguyễn Thanh Liêm (25 tuổi) và Đặng Thanh Lâm (27 tuổi) để điều tra về hành vi "Cướp tài sản".

Bắt nhóm "đạo chích" chuyên cướp tài sản các cặp tình nhân - Ảnh 1Phóng to

Các đối tượng tại cơ quan công an - Ảnh: VOV

Báo Bình Dương cho hay, theo điều tra ban đầu, từ đầu tháng 10/2015 đến nay, tại phường Tân Bình, khu công nghiệp Sóng Thần, TX Dĩ An và khu công nghiệp Việt Hương (TX Thuận An) xảy ra nhiều vụ cướp tài sản của các đôi tình nhân.

Qua điều tra, cơ quan Công an xác định, nhóm này đã dùng dao khống chế các cặp tình nhân tâm sự nơi vắng vẻ cướp 2 xe máy, 5 điện thoại di động các loại và số tiền hơn 2,2 triệu đồng.

Các đối tượng khai nhân, khi "ra tay" nếu bị chống trả, các đối tượng sẵn sàng dùng dao đâm lại. Chỉ trong 1 thời gian ngắn, các đối tượng này đã thực hiện được 6 vụ cướp trên địa bàn thị xã Dĩ An và thị xã Thuận An.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, mở rộng.

HẠNH VŨ (Tổng hợp)

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý