Bắt nhóm thanh niên “làm ăn” hơn 13 vụ trộm trong đêm

mesu mesu @mesu

Bắt nhóm thanh niên “làm ăn” hơn 13 vụ trộm trong đêm

(ĐSPL) Chỉ trong vòng hơn 1 tuần, nhóm đối tượng đã thực hiện hơn 13 vụ trộm cắp trong đêm. Sự việc gây hoang mang cho người dân địa phương.

06/10/2015 07:56 PM
57

Tin mới nhận từ Công an thị xã Ba Đồn (Quảng Bình), đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Thanh Hải (22 tuổi), trú xã Quảng Hòa, thị xã Ba Đồn và đồng bọn để tiếp tục điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

 - Ảnh 1Phóng to

Nhóm đối tượng cùng tang vật vụ án.

Theo đó, lợi dụng đêm tối và sự sơ hở của người dân, Hải và đồng bọn đột nhập vào các nhà dân để trộm cắp tài sản như điện thoại di động, máy tính, latop, xe máy, ti vi, tiền mặt… đem bán được gần trăm triệu đồng để tiêu xài, ăn nhậu.

Từ cuối tháng 8 đến lúc bị bắt, chúng đã gây ra hơn 13 vụ trộm cắp tài sản, chủ yếu ở xã Quảng Hòa, phường Ba Đồn, phường Quảng Thọ…

Thủ đoạn của chúng rất manh động, liều lĩnh và hành nghề rất dày, có tuần chúng thực hiện 6 vụ làm cho người dân trên địa bàn hết sức lo lắng và hoang mang.

Lúc bị bắt, tại CQĐT, Hải khai nhận, do chơi bời, nợ nần nhiều, nên sau khi uống rượu đã cùng với các đối tượng trên lợi dụng sơ hở của người dân vào ban đêm lẻn vào nhà người dân trên địa bàn lấy cắp điện thoại, tiền mặt…

Được biết, nhóm của Hải gồm 5 đối tượng, 2 trong số đó có tiền án, tiền sự.

Hiện, Công an thị xã Ba Đồn đang tiếp tuc điều tra, làm rõ vụ việc.

Mai Loan

[/mecloud]

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý